Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Juan Mata đích thân tiết lộ lý do ngồi dự bị


SoiKeo.com - Tiền vệ người Tây Ban Nha xác nhận rằng anh đã phải ngồi dự bị trong thời gian vừa qua do gặp phải chấn thương cơ đùi.
Trong khi báo chí châu Âu thi nhau đồn đoán về tương lai của Juan Mata, người được cho là đang bị “thất sủng” dưới triều đại Mourinho, tiền vệ của Chelsea đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ lý do anh thường xuyên phải ngồi dự bị trong thời gian qua.


Viết trên blog Granada360 của mình, Juan Mata cho biết anh đã không thể ra sân thường xuyên trong các trận đấu của Chelsea do gặp phải chấn thương cơ đùi từ trước mùa giải. Những cơn đau dai dẳng đã khiến cho ngôi sao người Tây Ban Nha không thể đạt được thể lực hoàn hảo, vậy nên HLV Jose Mourinho đã chọn phương án an toàn là “cất” anh trên băng ghế dự bị.

Mata cũng khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục, và đang rất muốn trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt. Tiền vệ ngôi sao của Chelsea cũng tin rằng anh có thể ra sân trong trận đấu gặp Basel vào giữa tuần.

“Từ góc độ cá nhân, tôi có thể xác nhận rằng bản thân đã trở lại trạng thái tốt nhất sau chấn thương cơ đùi vừa qua. Như tôi đã nói, sau khi đội bóng của bạn thất trận, bạn sẽ chỉ muốn trở lại sân cỏ càng nhanh càng tốt, và tôi tin rằng tôi sẽ tham dự trận đấu Champions League sắp tới.”
Trong hai mùa bóng vừa qua, Juan Mata được coi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, và đã được CĐV The Blues bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất cả hai mùa. Tuy vậy, từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, tiền vệ người Tây Ban Nha không được ra sân đều đặn như trước, khiến cho truyền thông châu Âu tin rằng anh đã bị “thất sủng” ở Stamford Bridge.
 
 
 TY LE CA CUOC BONG DA, XEM BONG DA, BONG DA, THE GIOI TIP
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét