Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Hiệp 2 thi đấu bùng nổ, Man City thắng đậm 3 sao trước Viktoria Plzen


 SoiKeo.com - Với một hiệp 2 thi đấu đầy bùng nổ, các trụ của Man City như Dzeko,Yaya Toure, Aguero đã đồng loạt 'nổ súng' đem về chiến thắng 3-0 cho The Citizens ngay trên sân khách. Kết quả này sẽ giúp thầy trò HLV Manuel Pellegrini yên tâm về một tương lai tươi sáng ở phía trước sau một màn khởi đầu đầy ấn tượng trước Viktoria Plzen. Đây rất có thể là một bước ngoặt của Man xanh tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.Với việc nằm ở bảng D khá dễ dàng, khi mà ngoài Bayern Munich thì Viktoria Plzen và CSKA Moscow đều không phải là những đối thủ có thể gây ra khó khăn với đoàn quân của thầy trò HLV Manuel Pellegrini. Vì vậy, Man City bước vào trận đấu với Viktoria Plzen với mục tiêu không gì hơn là giành được 3 điểm trọn vẹn để cạnh tranh ngôi vị đầu bảng với các nhà đương kim vô địch Champions League, Bayern Munich.

Với sự trở lại của đội trưởng Kompany, HLV người Chile, Manuel Pellegrini đã phần nào yên tâm về hàng thủ vốn đang là điểm yếu chết người của Man City hiện tại. Trong khi đó thì cặp song sát Aguero và Dzeko sẽ được thi đấu cùng trong trận đấu với Plzen ngày hôm nay, Aguero được kéo xuống đá hỗ trợ phía sau tiền đạo người Bosnia. Man City đã thể hiện rõ ý đồ tấn công ngay từ đầu của mình trước đối thủ được đánh giá thấp hơn họ rất nhiều lần.

Sau 15 phút đầu tiên của trận đấu, Man City vẫn chưa thể triển khai lối đá tấn công một cách mạch lạc, trong khi đó thì Viktoria Plzen không hề cảm thấy sợ hãi trước sức mạnh của đội khách. Có rất ít cơ hội được tạo ra trong hiệp 1 khi mà những tình huống dứt điểm của Aguero và Edin Dzeko đều bị hàng thủ đội chủ nhà chặn lại rất kịp thời. Cuối cùng thì 45 phút đầu tiên đã khép lại với tỷ số 0-0 đúng với mục tiêu của đoàn quân HLV Vrba.

Man City đã có khởi đầu ấn tượng tại Champions League mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên tất cả đã hoàn toàn đã sụp đổ ở hiệp 2 khi mà Manchester City thể hiện một bộ mặt hoàn toàn rất khác trong hiệp đấu đầu tiên. Ngay ở phút thứ 48, Edin Dzeko đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước với bàn thắng mở tỷ số bằng pha dứt điểm gọn gàng từ đường chọc khe của người đồng đội Sergio Aguero, tỷ số là 1-0 cho Manchester City!

Với bàn thắng phá vỡ thế bế tắc, đoàn quân của thầy trò HLV Manuel Pellegrini đang thi đấu ngày một thăng hoa để trút bỏ toàn bộ những gánh nặng sau 2 mùa giải liên tiếp không vượt qua được vòng bảng. Chỉ 5 phút sau bàn thắng mở tỷ số của Dzeko,ở phút thứ 53 Yaya Toure đã tạo nên một siêu phẩm trong trận đấu ngày hôm nay bằng cú sút tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, bóng đi xoáy vào góc cao khung thành, 2-0 cho City!

Chưa kịp hết choáng váng, thì Viktoria Plzen đã hoàn toàn sụp đổ khi không lâu sau đó, Sergio Augero đã ấn định chiến thắng 3-0 cho Manchester City bằng pha dứt điểm vô cùng hiểm hóc. Phải nhận một lúc 3 bàn thua, đội chủ nhà đã không còn tin vào điều kỳ diệu nhưng vẫn rất cố gắng để tìm kiếm được một bàn thắng danh dự, rất nhiều sự thay đổi được HLV Vrba đưa ra, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi thêm. Manchester City đã có khởi đầu hoàn hảo với chiến thắng 3 ‘sao’ ngay trên đất khách.

Ở trận đấu cùng giờ, Bayern Munich cũng có chiến thắng 3-0 trước CSKA Moscow, vì vậy hai gã khồng lồ của bảng D sẽ chia sẻ vị trí đầu bảng với cùng hiệu số bàn thắng. Với kết quả ấn tượng này, rất ít khả năng Man City sẽ có mùa giải thứ 3 bị loại ngay từ vòng bảng, ngược lại họ sẽ quyết tâm cạnh tranh ngôi đầu bảng cùng với ‘Hùm xám’ Bavaria.


Đội hình xuất phát:

Manchester City : (4-2-3-1 ) Hart , Zabaleta , Kompany , Nasatic , Kolarov , Yaya Toure , Fernandinho , Jesus Navas , Aguero , Nasri , Dzeko .

Viktoria Plzen: (4-2-3-1 ) Kozacik ; Rajtoral , Prochazka , Hejda , Limbersky ; Horava , Hovarth ; Petrzela , Kolar , Kovarik ; Bakos .

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League đêm ngày 18/09:
Bảng A

Man Utd 4-2 Leverkusen
Real Sociedad 0-2 Shakhtar
  
Bảng B    

Galatasaray 1-6 Real Madrid
Kobenhavn 1-1 Juventus
  
Bảng C

Benfica 2-0 Anderlecht
Olympiacos 1-4 Paris SG

Bảng D 

Bayern Munchen 3-0 CSKA Moskva
Plzen 0-3 Man City
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét