Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Chicharito nổ súng, M.U hạ gục Liverpool để đi tiếp vào vòng 4 League Cup

SoiKeo.com - Man United và Liverpool đã cống hiến cho người hâm mộ một trận thư hùng mãn nhãn tại Old Trafford. Nếu như hàng công đội khách ngày Suarez trở lại gặp vấn đề trong việc ghi bàn thì đội chủ nhà với cái duyên của Chicharito đã có được thắng lợi chung cuộc.
Liverpool đem đến Old Trafford đội hình mạnh nhất của mình ở thời điểm hiện tại với những cái tên như Gerrard, Moses, Suarez, Sturridge. Trong khi đó, Man United ra sân mà không có sự phục vụ của 6 trụ cột Ferdinand, Vidic, Van Persie, Carrick, Fellaini và Evra. Bù lại, Chicharito, Rafael hay Rooney với chiếc băng  thủ quân trên tay khiến NHM Qủy đỏ có thể an tâm ít nhiều.

Ngay khi có tiếng còi khai cuộc, 2 đội đã cho người xem một trận đấu đầy tốc độ với những pha đôi công. Buttner trong lần đá chính thay Evra thi đấu khá non nớt và thường xuyên bị các cầu thủ Liverpool khai thác. Sự chuệch choạc cũng là điều mà Suarez của Liverpool, Nani, Chicharito hay Kagawa của Man United gặp phải khi không được ra sân nhiều.
Tình huống dẫn đến bàn thắng của Chicharito. Ảnh: Internet.

Phải thừa nhận là hàng thủ của cả chủ lẫn khách thi đấu khá tập trung và chắc chắn. Mãi đến phút 22, cơ hội đáng chú ý đầu tiên mới được tạo ra. Trong 1 pha phản công nhanh của Liverpool, từ đường chuyền của Enrique, Suarez xử lý khéo léo vượt qua sự truy cản của Evans nhưng De Gea đã kịp lao ra cản phá.

Rõ ràng 2 đội kiểm soát bóng ngang ngửa, nhưng Liverpool tấn công bài bản hơn đội chủ nhà, tuy vậy, ở khâu cuối cùng thì các học trò của HLV Rodgers gặp vấn đề bởi bộ đôi Suarez - Sturridge không tìm được tiếng nói chung.

Khi hiệp 1 trôi về những phút cuối, thế công của M.U mới khởi sắc hơn, tốc độ hơn. Dù vậy, thủ thành Mignolet cũng chẳng phải đổ mồ hôi để bảo toàn mành lưới của mình.

45 phút đầu trôi qua với ít cơ hội và không bàn thắng nào được ghi - một kết quả khá hợp lý. Nhưng sang hiệp 2, ngay phút 46, Quỷ đỏ bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái của Rooney, Chicharito trong tư thế khó vẫn có pha chạm bóng đầy nhạy cảm, sút tung lưới Liverpool.

Từ đây, trận đấu diễn ra đầy hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng của 2 đội. Phút 54, Liverpool có pha tấn công nguy hiểm, Henderson là người kết thúc với cú sút đi chệch cột dọc M.U trong gang tấc.

Kagawa sau hiệp 1 thất vọng đã có màn trình diễn ấn tượng hơn và tạo dấu ấn với pha đi bóng rồi dứt điểm đưa bóng đi bật xà ngang ở phút 64. Không lâu sau đó, đến lượt NHM Quỷ đỏ phải thót tim với cú đánh đầu cận thành của Moses bị De Gea xuất sắc cản phá thành công. Xà ngang cũng cứu cho M.U 1 bàn thua trông thấy sau cú sút phạt của Suarez ở phút 72. Phút 76, Rooney liên tiếp có 2 pha dứt điểm uy lực buộc thủ thành Mignolet phải trổ tài.

Những phút cuối trận, Liverpool liên tục gia tăng sức ép lên khung thành thủ môn De Gea. Từ Gerrard, Suarez cho đến 1 hậu vệ như Kolo Toure đều có cơ hội dứt điểm, nhưng đều không thể tận dụng được.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 nhọc nhằn dành cho Man United. Như vậy là thầy trò HLV David Moyes đã trả món nợ tại Anfield cách đây không lâu qua đó đi tiếp vào vòng 4 League Cup.

 
Đội hình ra sân

Man Utd: De Gea, Rafael, Evans, Smalling, Buttner, Nani, Jones, Giggs, Kagawa, Rooney, Hernandez

Dự bị: Amos, Fabio, Anderson, Carrick, Zaha, Januzaj, Welbeck

Liverpool: Liverpool: Mignolet, Toure, Sakho, Skrtel, Enrique, Henderson, Lucas, Gerrard, Moses, Suarez, Sturridge

Dự bị: Jones, Alberto, Aspas, Sterling, Ibe, Kelly, Wisdom

Kết quả vòng 3 League Cup

Ngày 25/9

Aston Villa 0-4 Tottenham
Hull 1-0 Huddersfield
Man City 5-0 Wigan
West Ham 3-2 Cardiff City
Southampton 2-0 Bristol City
Fulham 2-1 Everton
Swindon 0-2 Chelsea

Ngày 26/9

01h45
Birmingham 3-1 Swansea
Man Utd 1-0 Liverpool
Newcastle 2-0 Leeds Utd
Tranmere 0-2 Stoke City

02h00
West Brom 1-1 Arsenal
 
 
Gói Nhận Định STIP

MỜI BẠN TRUY CẬP VÀO WEBSITE STIP ĐỂ THAM KHẢO SỬ DỤNG
1.Tại sao bạn nên sử dụng STIP
   
- Chi phí thấp, thanh toán nhanh.
   -
 Đơn giản nhanh chóng, TIP có chất lượng cao nhất của riêng tổ SMS TIP của Soi Kèo đưa ra
   - Nhận được trận đấu đặc biệt có chiến thắng cao nhất trong ngày do tổ SMS TIP đưa ra trên 90%.
   -
 Chúng tôi luôn cố gắng hết mình đem đến cho bạn kèo đặc biệt sẽ chiến thắng trong ngày nhất.
   - Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn kèo thắng và muốn đầu tư vào lĩnh vực bóng đá để sinh lãi.
2.Lợi ích khi sử dụng gói nhận định STIP
   
Sử dụng nhanh chóng và tiện lợi trong việc chọn TIP muốn mua!
   Tiện lợi bạn chỉ cần thanh toán và dùng số điện thoại của mình để đăng nhập vào trang STIP.vn để chọn xem TIP muốn 1 cách chủ động.
Bạn muốn chiến thắng được đảm bảo tốt nhất vui lòng sử dụng SUPER TIP

3.Chi phí cho gói nhận định STIP thanh toán nhanh bằng thẻ cào
   - Thẻ cào điện thoại 50.000 
đ cho 1 Tip ( 1 trận đấu).
   - Thẻ cào điện thoại 200.000 
đ cho một gói 5 Tip.
   - Thẻ cào điện thoại 300.000 
đ cho một gói 7 Tip.
   - Thẻ cào điện thoại 500.000 đ cho một gói 13 Tips
MỜI BẠN TRUY CẬP VÀO WEBSITE STIP

STIP.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét