Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Arsenal và Chelsea rất muốn có Paul Pogba


SoiKeo.com - Chính ngôi sao đang nổi của Juventus, Paul Pogba tiết lộ rằng anh được cả Arsenal lẫn Chelsea theo đuổi gắt gao trong suốt kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Pogba là sản phẩm của lò đào tạo trẻ M.U, sau đó anh đến Juve vào hè 2012 và nhanh chóng có mùa bóng đầu tiên vô cùng thành công. Mùa này, Pogba có được vị trí chính thức trong đội hình 1 của đội bóng thành Turin khi mà Claudio Marchisio đang gặp chấn thương.

Ở Pogba có đầy đủ tố chất của 1 tiền vệ trung tâm hàng đầu. Anh vô cùng chững chạc, tự tin ở tuổi 20. Anh mạnh mẽ, kĩ thuật, có thể chơi ở bất cứ vị trí nào nơi tuyến giữa, có khả năng chuyền bóng sáng tạo, đặc biệt là những cú sút xa sấm sét.

Đã có thông tin cho rằng Arsenal sẵn sàng chi 17 triệu bảng để đưa Pogba về Emirates và lúc này, tiền vệ người Pháp lên tiếng xác nhận.

"Có CLB nào theo đuổi tôi trong hè vừa qua không ư? Có, nhưng tâm trí của tôi chỉ dành cho Juventus," Pogba cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports Italia.

"Lúc đó tôi nghe nói về sự quan tâm của Arsenal và Chelsea, còn tại Italia là AC Milan. Nhưng trong số đó không có đội nào được như Juventus cả."

"Tương lai của tôi ư? Tôi rất vui khi có mặt ở đây. Tôi muốn giành nhiều danh hiệu nhất mà tôi có thể trong chiếc áo này."


Pogba còn tiết lộ thêm rằng vào hè 2012, HLV Man United khi đó là Sir Alex Ferguson đã nỗ lực thuyết phục anh ở lại Old Trafford nhưng không thành.
 
 
 LICH BONG DA, TIP BONG DA, TIP DA BANH, TIP BONG DA
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét