Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Pogba đòi tăng lương lên 5 lần, Juventus sẵn sàng nói lời chia tay


SoiKeo.com - Juventus đang tỏ ra vô cùng cứng rắn trước những yêu sách của ngôi sao trẻ người Pháp.


Paul Pogba. Ảnh: Internet.
Sự tiến bộ vượt bậc và những đóng góp của Paul Pogba trong suốt mùa giải năm ngoái cho Juventus là điều không ai có thể phủ nhận, nhưng đó không phải là lý do để tiền vệ này đưa ra những yêu sách không thể chấp nhận, như việc đòi nâng mức lương lên tới 4 triệu euro, tăng gấp 5 lần, chỉ sau một mùa giải.

Đương nhiên điều này chẳng thể nào được những ông chủ khó tính của Juventus chấp nhận, và theo những thông tin mới nhất, thì BLĐ của Bà Đầm Già cũng đã gửi thông điệp cảnh cáo tới Pogba cùng người đại diện lắm chiêu của anh, Mino Raiola.

Theo đó, phía Juventus sẵn sàng nâng lương cho Pogba, nhưng chỉ ở con số 1.5 triệu euro/mùa, tức gấp đôi mức 800.000 euro hiện nay, và nếu phía cầu thủ người Pháp vẫn không chấp nhận, họ sẵn sàng cho phép anh đến với những đội bóng hào phóng hơn, điển hình là Real hay PSG ngay trong mùa Đông sắp tới.

Thậm chí hiện Juventus cũng đã chuẩn bị xong phương án dự phòng trong trường hợp để Pogba ra đi, đó là chiêu mộ ngôi sao của Cagliari, Radja Nainggolan.
 


#bongdaanh #bongda #bongdangoaihanganh #tinnhanhbongda #tinbongda #tintucbongda #tipbongda #tipmienphi #tipbongdamienphi #tip #tipfree #freetip #cadobongda #cacuocbongda #cacuocthethao

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét