Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Ancelotti: Chính Ozil đòi đi vì "sợ" Isco và Bale

SoiKeo.com - HLV người Ý đã bác bỏ lại những "cáo buộc" của học trò cũ đồng thời cho rằng, Ozil lựa chọn ra đi vì lo ngại phải cảnh trạnh với Isco và Bale.

HLV cho rằng, Ozil ra đi vì thiếu tự tin vào bản thân
HLV cho rằng, Ozil ra đi vì thiếu tự tin vào bản thân

Dư âm cuộc chia tay bất ngờ của Ozil với Real để chuyển sang khoác áo Arsenal, vẫn tiếp tục "nóng" khi trả lời báo chí mới đây, HLV trưởng Ancelotti khẳng định: "Không có cầu thủ nào phải rời Bernabeu nếu họ thực sự không muốn".
Trước đó, tiền vệ người Đức đã tiết lộ rằng, lý do khiến anh quyết định ra đi vì không có được sự tin tưởng của HLV trưởng Ancelotti cũng như BHL. Báo chí Đức thậm chí còn tuyên bố: "Real ép buộc Ozil phải sang Arsenal". Tuy nhiên, chiến lược gia 54 tuổi đã bác bỏ điều này.
Ông nói: "Tôi đã nghe nhiều người nói về những gì Ozil phát biểu. Tôi có thể nói với mọi người (báo chí) ở đây rằng, anh ấy nói không được chúng tôi tin tưởng, nhưng thực tế đã chơi 2/3 trận của mùa giải".
Rồi ông nhấn mạnh: "Không cầu thủ nào phải ra đi nếu họ không muốn". Theo nhà cầm quân này thì Ozil chọn lựa ra đi vì lo ngại phải cạnh tranh với sự xuất hiện của các gương mặt mới: Isco và Bale. "Việc phải cạnh tranh với Isco cùng sự xuất hiện của Bale khiến Ozil nghĩ rằng mình có rất nhiều việc phải làm nên đã yêu cầu được ra đi", Ancelotti cho biết.
Bất kể cuộc chia tay khiến nhiều người tiếc nuối, nhà cầm quân này khẳng định, do sở hữu nhiều cầu thủ ở vị trí của Ozil nên việc ra đi của tiền vệ người Đức này không ảnh hưởng gì đến sức mạnh của Real.
"Chúng tôi nhận được một lời đề nghị hấp dẫn (từ Arsenal), và bây giờ, tất cả mọi người đều hạnh phúc", ông tuyên bố.

(theo vietnamnet)

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét