Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Lewandowski sẽ “hiến dâng” cho Bayern trong tháng 1

SoiKeo.com - Trước báo giới, Lewandowski đã khẳng định sẽ tới Bayern Muncih theo dạng chuyển nhượng tự do.
Mùa Hè này, Lewandowski đã từ chối mọi lời đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid, Chelsea hay M.U… để ở lại Dortmund. Tuy nhiên, không hẳn cầu thủ này tha thiết ở lại gắn bó với đội bóng vùng Ruhr, thay vào đó, anh muốn chờ tới cuối mùa giải này để được chuyển tới Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lewandowski sẽ gia nhập Bayern Munich theo dạng tự do

Trước đó, đội bóng áo Vàng-Đen đã cương quyết không nhả Lewandowski cho “Hùm xám”. Do đó, chân sút 25 tuổi chỉ biết sử dụng “chiêu trò” này để có thể tự do gia nhập đội bóng xứ Bavaria khi mà hợp đồng của anh với CLB chủ quản chỉ có thời hạn 1 năm.

Ngày hôm qua, sau chiến thắng trước 1860 Munich, cầu thủ này tiếp tục xát muối vào lòng những CĐV Dortmund bằng việc tái khẳng định ý định gia nhập Bayern Munich. Tiền đạo này cho biết: “Vâng, tôi sẽ ký hợp đồng với Bayern Munich”.

Vì Lewandowski chỉ còn 1 năm hợp đồng nên theo luật chuyển nhượng, Bayern Munich có quyền tự do tiếp cận với cầu thủ này từ tháng 1 tới. Không loại trừ khả năng, họ sẽ “trói” chân sút người Ba Lan bằng ràng buộc nào đó (không chính thức) để tránh những cú "lật kèo" vào phút chót.
 
 
    
 
Gói Nhận Định STIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét