Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Xung quanh cuộc khủng hoảng chấn thương của Milan: Pato quay sang công kích

SoiKeo.com - Hơn 9 tháng sau ngày chia tay, Pato đã quay lại tấn công AC Milan. Chính xác hơn, tiền đạo này chỉ trích đội ngũ y tế CLB khi cho rằng đấy là nguyên nhân khiến anh bị chấn thương triền miên.
Trong cuộc phỏng vấn với kênh Brazil SportTV, “Chú vịt” đổ lỗi cho trung tâm MilanLab về những chấn thương liên tục của mình trên MilanLab: “Năm nay tại Milan có rất nhiều chấn thương, nó chứng minh rằng, những rắc rối về cơ bắp không phải là lỗi của tôi. Khi tôi chơi một trận đấu, tôi cảm thấy rất tệ và tôi lại phải phục hồi chấn thương một lần nữa. Lỗi là do các bác sĩ và khối lượng công việc quá nhiều để làm cho tôi trở lại sân cỏ”.
Pato ca thán về thời điều trị chấn thương ở Milan

Để chứng minh một cách thuyết phục hơn, Pato đã viện dẫn tình trạng hiện tại của anh hoàn toàn trái ngược so với cuộc phiêu lưu tại Italia. “Tôi đã phải trả giá cho những chấn thương và mức giá ấy không phụ thuộc vào tôi. Mọi người có thể thấy sự khác biệt khi tôi còn ở Italia bây giờ là ở Brazil”.

Nguyên nhân, như đã đề cập, là là do khối lượng công việc quá nhiều, trong đó các nhân viên y tế Rossoneri đã áp đặt cho tiền đạo người Brazil trong giai đoạn phục hồi: “Ở Italia, việc điều trị so với tại đây (Brazil) là rất khác nhau. Ở đó tôi phải thực hiện nhiều công việc về thể lực, phục hồi trong hồ bơi, vật lý trị liệu... mà cơ thể bình thường không thể chịu được”, Pato giải thích.

Trong khi đó, Milan lập tức đáp lại bằng tuyên bố đanh thép của HLV Allegri rằng, đó là “lời buộc tội vô căn cứ đối với những người làm việc một cách chuyên nghiệp”.

Pato lên tiếng đúng vào thời điểm Milan đối diện với cuộc khủng hoảng lực lượng do chấn thương. Có ít nhất 8 cầu thủ vắng mặt trong trận gặp Celtic đêm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét