Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

NÓNG: Arsenal bất ngờ có thêm tân binh miễn phí

SoiKeo.com - Trong khi các đối thủ đều đang tập trung cho chuyên môn, Arsenal đã âm thầm chiêu mộ thành công tài năng trẻ Semi Ajayi. Hai bên vừa chính thức ký hợp đồng 2 năm.
Trong mùa hè vừa qua, HLV Arsene Wenger đã giữ đúng lời hứa bạo chi cho chuyển nhượng. Vào đúng ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, “Giáo sư” đã thuyết phục thành công Real Madrid bán lại Mesut Ozil với giá 42,5 triệu bảng. Nhưng ngoài “bom tấn”, Wenger vẫn không hề quên công cuộc tìm kiếm “ngọc thô”.
 

 
Semi Ajayi vừa ký hợp đồng 2 năm với Arsenal

Trước khi có Ozil, Wenger đã mang về cho “Pháo thủ” tài năng trẻ hàng đầu nước Pháp, Yaya Sanogo theo dạng chuyển nhượng tự do. “Giáo sư” tin rằng, cựu tiền đạo 19 tuổi của Auxerre có thể trở thành một “Thierry Henry” mới tại Emirates.

Rồi tới hôm qua, Wenger lại tiếp tục bổ xung vào danh sách trẻ của Arsenal thêm 1 gương mặt nữa, đó là Semi Ajayi, một hậu vệ đầy tiềm năng tới từ Charlton Athletic. Thực tế, Wenger đã để mắt tới cầu thủ 19 tuổi người Nigeria từ khá lâu và ông đã phải tốn không ít công sức để thuyết phục anh về với Arsenal.

Hợp đồng của Ajayi với Charlton hết hạn vào cuối tháng 6 vừa qua, và ngay sau đó, anh đã tới Arsenal tập thử. Trong trận giao hữu giữa Arsenal và Blackburn Rovers hồi cuối tháng 8 vừa qua (thắng 3-0), Ajayi đã được HLV Wenger trao cơ hội và anh lập tức ghi điểm bằng 1 bàn thắng và khá nhiều tình huống xử lý chắc chắn.

Chứng kiến những gì Ajayi thể hiện, HLV Wenger và Ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định ký hợp đồng 2 năm với Ajayi và bổ sung anh vào danh sách thi đấu ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh lực lượng Arsenal thiếu trước hụt sau và lại có quá nhiều ca chấn thương, ngày Ajayi ra mắt trong một trận chính thức không quá xa vời.

“Tôi rất vui mừng thông báo rằng mình đã ký hợp đồng chính thức với Arsenal”, Ajayi chia sẻ trên trang Twitter cá nhân. “Những nỗ lực của tôi đã mang lại kết quả tuyệt vời. Tôi thực sự háo hức với viễn cảnh trở thành một phần của Arsenal. Tôi hi vọng mình sẽ sớm có trận đấu chính thức đầu tiên cho CLB”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét