Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Vì Arsenal, Illkay Gundogan chưa gia hạn hợp đồng


 SoiKeo.com - Nguồn tin thân cận với Borussia Dortmund cho biết Illkay Gundogan đã tiếp tục trì hoãn gia hạn hợp đồng với đội bóng, bởi anh biết mình đang là mục tiêu của Arsenal.Theo thông tin do tờ báo rất uy tín ở Dortmund, Ruhr Nachrichten đăng tải, nỗ lực thương lượng gia hạn hợp đồng với tiền vệ Illkay Gundogan của Borussia Dortmund đã không thành công.

Illkay Gundogan đang là mục tiêu theo đuổi sát sao của Arsenal.
Nhiều khả năng tiền vệ người Đức vẫn còn chần chừ chưa ký vào bản hợp đồng mới vì ở thời điểm hiện tại, anh đang là mục tiêu theo đuổi sát sao của Arsenal. Đội bóng thành London được cho là đã theo dõi Gundogan trong một khoảng thời gian khá dài, và hiện tại họ đã sẵn sàng làm việc với người đại diện của anh về khả năng gia nhập Gunners trong tương lai không xa.

Hiện tại, mức lương của Illkay Gundogan chỉ là 25.000 bảng/tuần, một con số được coi là tương đối thấp so với mặt bằng chung của các đội bóng lớn châu Âu. Vấn đề của Dortmund là họ vẫn đang giữ một cấu trúc lương rất chặt chẽ, vậy nên Gundogan khó có cơ hội hưởng lương cao ở sân Signal Iduna Park. Trái lại, ở Arsenal anh có thể nhận mức lương cao hơn nhiều. Theo công bố mới đây, Theo Walcott đang có mức lương 100.000 bảng/tuần, trong khi tân binh Mesut Ozil thậm chí còn cao hơn như vậy.

Trong mùa hè vừa qua, Arsenal đã theo đuổi một vài tiền vệ trung tâm như Luiz Gustavo, Yohan Cabaye nhưng cuối cùng lại chấp nhận chiêu mộ lại Mathieu Flamini. Đây có thể coi là một động thái thận trọng của Gunners, họ sẵn sàng chờ đợi những mục tiêu cao cấp hơn như Illkay Gundogan.

Hợp đồng hiện tại của Gundogan vẫn còn thời hạn đến năm 2015, nhưng nếu không gia hạn kịp thời, Dortmund có thể sẽ mất ngôi sao 23 tuổi này ngay trong mùa bóng tới. 

 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét