Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

David Villa nổ súng, Atletico xếp trên cả Real lẫn Barca


SoiKeo.com - Trải qua một trận đấu nhàn hạ trước đối thủ dưới cơ Almeria, Atletico Madrid đã xuất sắc leo lên ngôi đầu bảng La Liga sau 4 chiến thắng liên tiếp kể từ đầu giải.

Bước vào trận đấu mà không hề có áp lực về điểm số, Atletico thoải mái cống hiến cho khán giả nhà một trận đấu hấp dẫn. Họ sớm dẫn trước đối thủ ngay từ phút thứ 15 của trận đấu do công của David Villa. Đó là pha chớp thời cơ cực nhanh sau khi hậu vệ Almeria phá bóng ngay vào tầm chân của Villa. Phút 37, đội chủ nhà nhân đôi cách biệt ở chấm 11m, lần này người ghi bàn là Diego Costa.

Atletico vươn lên vị trí dẫn đầu sau vòng 4 Liga
Bị dẫn trước 2-0 và không còn đường lùi, đội khách Almeria nỗ lực vùng lên hòng tìm bàn san hòa tỷ số. Tuy nhiên, với những con người trên sân, họ không thể gây áp lực nào đáng kể lên khung thành của thủ môn Thibaut Courtois. Phút 40, pha tấn công nguy hiểm hiếm hoi của Almeria được Rodri chuyển hóa thành bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Atletico.
Sau giờ nghỉ, những tưởng Almeria sẽ lấy lại tinh thần trước Atletico. Nhưng không phải, đội khách tiếp tục thể hiện sự yếu kém ở khâu phòng ngự. Thêm 2 bàn thắng nữa được ghi cho chủ nhà ở các phút 64 và 67 do công của Tiago và Raul Garcia. Cuối trận, Almeria có bàn thắng thứ hai để rút ngắn cách biệt xuống còn 2-4, người ghi bàn là Vidal Parreu.
Ở trận đấu sau đó, Barca đã vượt qua Sevilla với tỷ số sát nút 3-2, còn Real Madrid bị Villarreal cầm hòa 2-2. Sau vòng 4 La Liga, Atletico tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm. Barca cũng được 12 điểm nhưng thua đối thủ hiệu số bàn thắng bại.
+ Đội hình ra sân:
Atletico: Courtois, Godín, Filipe, Giménez, Juanfran, Tiago, Koke, García, Gabi, David Villa, Costa.  
Almeria: Esteban, Pellerano,  Trujillo, Fernández, Rafita, Tebar, Rabasco, Parreu, Suso, Fernando Soriano, Rodri.  
+ Bàn thắng: 
Atletico: Villa (15’), Costa (37’), Tiago (64’), Garcia (67’)
Almeria: Rodri (40’), Vidal Parreu (90’)

 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét