Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

"Thèm khát" Aguero, Real tính đổi hai ngôi sao

SoiKeo.com - Lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch dùng bộ đôi Benzema và Sami Khedira để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero bên phía Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Sau khi bán Gonzalo Higuain cho Napoli hồi mùa hè vừa qua, Benzema chính là trung phong cắm đáng tin cậy nhất trong đội hình Real, bởi cả Jese Rodriguez và Alvaro Morata còn quá non nớt kinh nghiệm.

Mùa giải này, Benzema vẫn đang thi đấu rất ấn tượng mỗi khi được tung vào sân. Bằng chứng là việc anh đã đóng góp 4 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 5 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Mặc dù vậy, tân HLV Carlo Ancelotti lại không ưa lối chơi của Benzema. Vì vậy, ông đang muốn tìm kiếm một chân sút đẳng cấp khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa để thay thế chân sút 25 tuổi.

Mục tiêu hàng đầu mà Ancelotti đang nhắm tới chính là Sergio Aguero. Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), để có được sự phục vụ của Aguero, Carletto sẵn sàng để Benzema và tiền vệ phòng ngự Sami Khedira ra đi theo chiều ngược lại.

Trong quá khứ, Aguero đã có quãng thời gian 5 năm (2006-2011) thi đấu rất thành công trong màu áo Atletico Madrid khi ghi được 101 bàn sau 234 lần ra sân. Do đó, anh chẳng còn xa lạ gì với lối chơi tại La Liga.

Vì vậy, Ancelotti tin rằng, những pha đi bóng tốc độ và đậm chất kỹ thuật cũng như khả năng chớp thời cơ tốt của chân sút có biệt danh El Kun sẽ giúp cho hàng công Real trở nên đáng sợ hơn.

Giới chuyên môn cho rằng, nếu nhận được lời đề nghị chính thức của Real, ban lãnh đạo Man City sẽ khó có thể khước từ.

Với đẳng cấp của mình, Benzema hoàn toàn có thể khỏa lấp khoảng trống mà Aguero để lại tại sân Etihad. Trong khi đó, khả năng phòng ngự từ xa cũng như chuyền bóng tốt của Khedira sẽ giúp cho khu trung tuyến của Man xanh trở nên chắc chắn hơn rất nhiều.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét