Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

HLV Laudrup: Swansea sẽ chỉ ưu tiên Premier League


SoiKeo.com - Bất kể đã có vé dự Europa League nhưng Swansea City vẫn sẽ tập trung toàn lực cho mặt trận Premier League. HLV Michael Laudrup vừa xác nhận điều này.

Swansea sau khi thăng hạng Premier League đã để lại ấn tượng sâu sắc và thậm chí mùa vừa qua, họ còn giành được vé dự Europa League nhờ vô địch Capital One Cup.

Sắp tới thầy trò Michael Laudrup sẽ chinh chiến ở bảng A cùng đội bóng lớn Valencia. Đây chắc chắn là một vinh dự nhưng HLV Laudrup vẫn thực tế hướng về Premier League.

Trên website chính thức của CLB, ông nhấn mạnh: “Tôi nghĩ điều quan trọng lúc này, trong bảy trận tới, là mặt trận Premier League. Đây luôn là ưu tiên của chúng tôi. Tôi luôn dùng cụm từ ‘bánh mỳ cho mỗi ngày’ để nói về Premier League bởi đây là nguồn sống của chúng tôi. Swansea phải thi đấu tốt ở mặt trận này”.

Hiện Swansea đang khởi đầu khá ì ạch khi họ mới chỉ bỏ túi ba điểm sau ba trận đầu, đứng thứ tư từ dưới lên. Đó là lý do giải thích vì sao HLV Laudrup muốn các học trò hướng mọi sự quan tâm vào Premier League.
Nguồn: Goal.com »
 
 
  DU DOAN TY SO, FREE TIP, KET QUA BONG DA, LICH THI DAU BONG DA, 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét