Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Jurgen Klopp chính thức nhận án phạt cấm chỉ đạo 1 trận

SoiKeo.com - Sau cuộc đối đầu với Napoli, huấn luyện viên Jurgen Klopp của Dortmund vừa chính thức nhận án phạt cấm chỉ đạo 1 trận tại Champions League sau khi có những hành vi đe dọa trọng tài.

Jurgen Klopp đã không thể kiểm soát nổi hành vi của mình sau khi trung vệ Nevan Subotic của buộc phải rời nhận sự chăm sóc của các bác sĩ do chấn thương. Chưa hết, trọng tài đã trì hoãn việc anh quay lại sân thi đấu khiến cho Napoli được hưởng lợi.

Klopp đã có những hành vi đe dọa trọng tài
Với việc hàng thủ thiếu một chốt chặn an toàn như Subotic, tiền đạo Higuain bên phía Napoli đã tận dụng xuất sắc lợi thế này để ghi bàn thắng mở tỉ số. Quá ức chế, Klopp đã có những phản ứng vô cùng dữ dội và khiến nhiều người tưởng rằng ông sẽ lao vào quyết ăn thua với tổ trọng tài không biết chừng.
Đây quả là một tin không hề dễ chịu chút nào với Dortmund, thua Napoli, họ không chỉ có xuất phát chậm trong bảng “tử thần” của Champions League, mà còn thiếu vắng huấn luyện viên trưởng Klopp lẫn thủ môn Weidenfeller do án treo giò nữa. Nếu Dortmund vẫn không thể có điểm trước đối thủ Marseille ở lượt đấu sau, khả năng bị loại sớm của đương kim á quân Champions League sẽ là vô cùng lớn.

Klopp cũng rất nổi tiếng vì sự nóng nảy của mình
Cũng may, ở mặt trận quốc nội mọi thứ đang diễn ra khá trôi chảy với Dortmund khi họ có được 16 điểm sau 6 trận đấu, và đang cạnh tranh gay gắt với Bayern Munich. Có lẽ chính vì lí do này mà người hâm mộ vẫn chưa thấy Jurgen Klopp “đe dọa” tổ trọng tài ở Bundesliga.

Klopp đã chính thức đưa ra lời xin lỗi
Tôi đã thể hiện bản thân chẳng khác gì một con khỉ trong trận đấu đó. Tôi đã phản ứng quá đà và điều đó thật đáng buồn với tôi. Tôi đã gửi lời xin lỗi đến toàn đội bóng, trọng tài chính và trọng tài thứ tư. Tôi cần phải chấp nhận chiếc thẻ đỏ trừng phạt cho sự ngu ngốc của tôi.

 NHAN DINH BONG DA, THE THAO, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA
 
Gói Nhận Định STIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét