Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Welbeck, Jones vắng mặt, R10 bỏ băng đầu, Fellaini đuối sức

SoiKeo.com - Welbeck, Jones vắng mặt, R10 bỏ băng quấn đầu, Fellaini đuối sức... là toàn cảnh Man United trước vòng bảng Champions League.

Điểm sáng duy nhất về mặt lực lượng của Man United có lẽ là hình ảnh Rooney tập luyện mà không cần tới chiếc băng quấn đầu. Điều này cho thấy chấn thương của R10 đã khá hơn. Tuy nhiên nhiều khả năng khi thi đấu thật sự với Leverkusen vào đêm mai, Rooney vẫn sẽ cần tới sự trợ giúp của thiết bị được đặt mua từ tận nước Mỹ xa xôi.

  Rooney bỏ băng quấn đầuRooney bỏ băng đội đầu

Trong khi đó, nhiều tin tức không vui đang khiến HLV David Moyes phiền lòng. Tân binhFellaini vẫn chưa thể hòa nhập với Quỷ đỏ, ngay cả trong các buổi tập. Mới đây, tiền vệ này đã phải thừa nhận đang cố hết sức để theo kịp các buổi tập ở Man United.
Trước trận đấu với Leverkusen, HLV David Moyes chia đội ra làm 2, một bên là các cầu thủ cấp cao và một bên là các cầu thủ kém hơn. Hiện Fellaini chỉ được tập ở đội 2!

  Fellaini phải tập với đội trung bình - khá của Man UnitedFellaini phải tập với đội trung bình - khá của Man United

Không chỉ thiếu hài lòng về Fellaini, chiến lược gia người Scotland cũng kém vui khi Welbeck và Phil Jones vắng mặt ở buổi tập luyện sáng nay. Welbeck hiện chấn thương đầu gối còn Jones chấn thương mắt cá chân.

  Phil Jones chấn thương mắt cá chânPhil Jones chấn thương mắt cá chân


  Welbeck cũng chấn thươngWelbeck cũng chấn thương

Như vậy, đội hình Man United là không thực sự mạnh nhất khi chạm trán Leverkusen. Song với việc được chơi trên sân nhà, khả năng Quỷ đỏ vẫn sẽ có chiến thắng!
CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, FREE TIP, KET QUA BONG DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét