Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Fernando Llorente: "Vua Sư Tử" cô đơn

SoiKeo.com - Mùa trước, Bilbao gây thất vọng tràn trề khi chỉ về đích ở thứ 12 tại La Liga. Bản thân Llorente cũng không được ra sân thường xuyên, khi mà anh có mâu thuẫn với HLV lúc đó là Marcelo Bielsa. Ở những mùa giải trước đó thì cái tên Llorente cũng đã không còn xa lạ gì với NHM toàn thế giới, khi mà anh đã có hơn 100 bàn thắng cho CLB Athletic Bilbao và là một tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha. Cũng chính vì muốn được “giải thoát” mà mùa hè này, Llorente đã chuyển đến Juventus theo dạng tự do.

Nhưng trớ trêu thay, kể từ khi chuyển đến thành Turin, tiền đạo có biệt danh "Vua Sư Tử" vẫn chưa nhận được một lời khen nào, thay vào đó chỉ là những lời chỉ trích sau khi chứng kiến màn trình diễn hết sức đáng thất vọng của anh. Fernando Llorente gây thất vọng lớn sau những trận đấu giao hữu kém cỏi trong màu áo Juve, chưa ghi nổi lấy một bàn thắng nào. Trong khi đó, HLV Conte còn có hai tiền đạo đẳng cấp là Mirko Vucinic và Carlos Tevez.
Fernando Llorente chưa thể hiện được gì nhiều tại Juventus. Ảnh: Internet.
Tương lai của Llorente giờ đây thực sự là một nghi vấn. Cựu chân sút của Bilbao đang bị lấp bóng bởi màn trình diễn của một tân binh khác là Carlos Tevez. Anh rất hiếm khi được sử dụng bởi nhiều lý do, một phần vì không thể hiện được khả năng trong những lần vào sân. Xung quanh Llorente cũng không có một đồng đội nào là người Tây Ban Nha, để mà chia sẻ với anh.

Chắc chắn “Vua sư tử “ Llorente đang muốn được “giải thoát” khỏi Juve càng sớm càng tốt, để có thể tìm lại phong độ như trước đây. Vòng chung kết World Cup 2014 đã gần kề và HLV Del Bosque thực tế vẫn chưa biết phải chọn ai cho vị trí trung phong cắm của Tây Ban Nha. Cơ hội vẫn còn đối với Llorente, nhưng quan trọng anh có được thi đấu thường xuyên và thể hiện được gì hay không. Đó là một bài toán mà “Vua sư tử” cần sớm tìm được cho mình câu trả lời.
 TIN TUC BONG DA, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét