Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Mourinho bực mình cảnh báo Juan Mata

SoiKeo.com - HLV Jose Mourinho cảnh báo Juan Mata cần phải thích ứng với các trận đấu tốt hơn nữa nếu muốn có suất đá chính tại Chelsea.

Mata - cầu thủ Chelsea của năm 2 mùa giải qua - đã đóng một vai trò rất nhỏ bé tại Stamford Bridge kể từ khi Mourinho trở lại. Tính đến thời điểm này, tiền vệ người TBN mới có 3 lần được ra sân. Anh bị thay ra sau 65 phút thi đấu trước Aston Villa, 57 phút trước Everton và vào sân thay người trong 23 phút cuối trận thua Basel 1-2 tại Champions League vừa qua.
Việc này khiến Mourinho bị giới truyền thông Anh “đánh” liên tục, trong khi fan Chelsea cũng công khai phản đối cách dùng người của HLV người Bồ Đào Nha. Sau một thời gian im lặng, Mourinho tỏ ra khá bực mình khi được nhắc đến câu chuyện này. Thuyền trưởng của Chelsea tuyên bố “số 10” ưa thích của ông trong mùa giải này là Oscar và Mata sẽ phải thay đổi phong cách thi đấu của mình nếu muốn có một suất đá chính thường xuyên hơn.

“Có những điều tôi không thể nói với bạn về Mata.” Mourinho bực mình nói. “Nhưng anh ấy đã chơi trận đấu với Everton ngay từ đầu và bạn có thể phân tích màn trình diễn của anh ấy.”

“Mata cũng đối đấu với Basel, không như Demba Ba hay Obi Mikel, những người ra sân để cứu vãn trận đấu, Mata vào sân khi Chelsea dẫn trước 1-0 và anh ấy có những nhiệm vụ cụ thể cần thực hiện.”


“Đó là một phần của những gì đã diễn ra với Mata. Anh ấy là một số 10 ngay phía sau tiền đạo, có tài năng tuyệt vời. Nhưng một điều khác là các cầu thủ cần thích ứng với cách mà chúng tôi muốn chơi. Trong thời điểm này, Oscar là số 10 của tôi.”

“Tôi muốn xây dựng Oscar trở thành số 10 của tôi.” Mourinho nhấn mạnh. “Tôi muốn 2 cầu thủ khác, từ 2 bên cánh quen với thực tế đó và học cách làm những điều họ chưa từng sẵn sàng làm trước đây.”
TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét