Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Inter 1-1 Juventus: Nhạt nhòa!

SoiKeo.com - Không như kỳ vọng của nhiều người, trận cầu tâm điểm vòng 3 Serie A giữa Inter và Juventus diễn ra khá nhạt nhòa, với sự thận trọng cao độ. Kết quả hòa 1-1 đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu.
Cả Juventus và Inter đều có bước khởi đầu mùa giải mỹ màn, chính vì vậy, người hâm mộ hy vọng rằng trận derby Italia sẽ diễn ra hấp dẫn.


Tuy vậy, diễn biến trận đấu lại không diễn ra như kỳ vọng của nhiều người. Sự thận trọng thái quá của hai “ông lớn” này đã “giết chết” cuộc chiến. Kết quả hòa 1-1 đã phản ánh đúng diễn biến trên sân.

Bước vào trận đấu này, cả hai HLV Conte và Mazzarri đều áp dụng sơ đồ 5 tiền vệ, chính vì vậy khu vực giữa sân luôn diễn ra rất căng thẳng. Tuy nhiên, không có nhiều cơ hội được tạo ra. Trong cả hiệp 1, chỉ có duy nhất tình huống nguy hiểm được tạo ra bởi Nagatomo.

Sang hiệp 1, thế trận vẫn không được cải thiện. HLV Mazzarri đã buộc phải tung tài năng trẻ Icardi vào sân, Inter thi đấu với 2 tiền đạo. Không mất quá nhiều thời gian sau khi có mặt trên sân, cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia đã tạo nên sự khác biệt.

Phút 72, tận dụng sai lầm của Chiellini, Alvarez đã tung ra đường chọc khe tinh tế, tạo điều kiện cho Icardi sút tung lưới Buffon.

Trận đấu chỉ thực sự khởi sắc sau bàn thắng này. Chỉ đúng 2 phút sau đó, Juventus đã tìm được bàn thắng gỡ hòa do công của Vidal, từ pha đột phá bên cánh trái của Asamoah.

Tuy vậy, sau những phút bùng nổ, có vẻ như cả Juve và Inter đều hài lòng với thành quả của mình, những phút cuối diễn ra trong sự tẻ nhạt, cầu toàn, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Đội hình thi đấu:

Inter
: Handanovic; Campagnaro, Ranocchia, Juan Jesus; Jonathan, Guarin, Cambiasso, Taider (Icardi 68), Nagatomo; Alvarez (Kovacic 80), Palacio

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner (Isla 46), Vidal, Pirlo (Padoin 86), Pogba, Asamoah; Tevez, Vucinic (Quagliarella 71)


 
 
  
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét