Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

HLV Hodgson bảo vệ Rooney


 SoiKeo.com - HLV Roy Hodgson đã lên tiếng bênh vực Wayne Rooney sau khi có những lời chỉ trích cho rằng việc tiền đạo của Man United rút tên khỏi ĐT Anh khiến “Tam sư” gặp nhiều khó khăn trong trận đấu tại vòng loại World Cup với Moldova và Ukraine.Rooney rút tên khỏi đội tuyển Anh hôm Chủ nhật vừa qua sau khi tiền đạo của Man United bị một vết thương ở đầu sau một tình huống va chạm với người đồng đội Phil Jones trong một buổi tập tại Manchester United.

Chấn thương khiến Rooney đành phải bỏ ngỏ khả năng quay lại vòng loại World Cup
HLV David Moyes của Man United đã khẳng định chấn thương của Rooney là rất tồi tệ, nhưng điều đó không thể ngăn chặn một số CĐV quá khích nghĩ rằng tiền đạo người Anh đang cố tình làm tổn thương mình để không phải triệu tập trong màu áo ĐTQG.

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới, HLV Hodgson tỏ ra rất ngạc nhiện trước những thông tin cho rằng Rooney đã làm trò để được rút tên khỏi đội tuyển: “Nó khiến tôi thấy buồn, đặc biệt với một cầu thủ như Wayne Rooney”, HLV của ĐT Anh cho biết.

Đó là một chấn thương khủng khiếp. Từ cuộc nói chuyện của tôi với David và Wane, rõ rằng chúng tôi đang nói đến một chấn thương nghiệm trọng”.

Mọi người sẽ không thể tìm thấy một bác sĩ nào dám khẳng định Wayne Rooney có thể thi đấu trong hai trận đấu sắp tới”.

Trong sự nghiệp của mình Rooney đã có 84 trận đấu khoác áo ĐTQG và tiền đạo người Anh đã công khai chấn thương của mình trên trang Facebook với chú thích: “Một số người dường như đã đặt câu hỏi về cam kết của tôi với ĐT Anh”.

Tôi không muốn nói nhiều hơn, nhưng tôi chắc chắn mọi người sẽ thấy lý do tôi không thể thi đấu ở hai trận đấu vòng loại sắp tới”. 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét