Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Courtois đem Casillas dọa Petr Cech


 
 SoiKeo.com - Thủ thành trẻ tuổi Thibaut Courtois khẳng định anh luôn sẵn sàng đến Stamford Bridge để cạnh tranh suất chính thức cùng Petr Cech trong khung gỗ Chelsea.Courtois năm nay mới 21 tuổi, gia nhập Chelsea vào năm 2011 từ Racing Genk với giá 4 triệu bảng. Cho đến nay, thủ thành người Bỉ này chưa thể xuất hiện trong đội 1 Chelsea mà phải thi đấu ở Atletico Madrid theo dạng cho mượn.


Tại Tây Ban Nha, Courtois chính là một trong những thủ môn thi đấu ấn tượng nhất. Tại La Liga mùa trước, Courtois có đến 20 trận giữ sạch lưới.

"Tôi không sợ việc cạnh tranh với Petr Cech. Tôi không sợ hãi bất cứ ai," lời của Courtois được trích dẫn trên tờ AS.

"Tôi tin vào tài năng của mình. Tôi biết Mourinho không lựa chọn cầu thủ vì hồ sơ ấn tượng của họ. Bằng chứng là ông ấy đã để Casillas ngồi trên ghế dự bị tại Real khi nhận ra Diego Lopez thể hiện tốt hơn trong các buổi tập."

"Trở về Chelsea là một canh bạc. Tôi có thể được chơi bóng và sau đó mọi thứ sẽ rất hoàn hảo. Nhưng cũng có thể tôi không được ra sân và có thể mất vị trí ở ĐTQG. Đó là một mối lo lớn khi World Cup 2014 đang đến gần."

"Năm tới, tôi hoàn toàn có thể đánh cược. Còn hiện tại, điều quan trọng với một cầu thủ trẻ như tôi là được ra sân, tiến đến đẳng cấp cao nhất."


Courtois đã có những năm thành công tuyệt vời tại Atletico. Anh cùng CLB vô địch Europa League, Copa del Rey và sẽ được chơi tại Champions League mùa này sau khi kết thúc La Liga vị trí thứ ba. 
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét