Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

"Gã điên" Mourinho bị ăn mắng

SoiKeo.com - Cựu HLV Ron Atkinson cảnh báo, Chelsea có thể tuột mất cơ hội chinh phục danh hiệu Premier League 2013/14, sau khi Jose Mourinho đẩy Lukaku sang Everton dưới dạng cho mượn.

Tài năng trẻ người Bỉ đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo West Brom mùa trước. Tưởng như anh sẽ được tạo điều kiện để tỏa sáng khi trở lại Stamford Bridge, nhưng Mourinho chưa dám mạo hiểm.
Thay vì giữ Lukaku lại để biến anh thành một "Drogba mới", chiến lược gia người Bồ đã quyết định gửi chân sút 20 tuổi sang Everton trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè Premier League.
Chelsea, Mourinho, Real, Abramovich, Rooney, M.U, Cavani, Pep
Cựu HLV Atkinson chỉ trích Mourinho vì đẩy Lukaku khỏi Chelsea
Nhận xét về hành động của Mourinho, cựu HLV nổi tiếng ở xứ sương mù Ron Atkinson nói: "Có rất nhiều dấu hỏi hoài nghi về chất lượng hàng công The Blues.
Thật điên rồ khi Mourinho đẩy tiền đạo tài năng như Lukaku sang Goodison Park. Tôi vô cùng ngạc nhiên trước quyết định của vị HLV người Bồ.
Nên nhớ, Lukaku đã rực sáng trong màu áo West Brom mùa trước. Anh đã làm việc cần mẫn và ghi rất nhiều bàn thắng. Nếu được trao cơ hội, Lukaku sẽ ngày càng xuất sắc và trưởng thành hơn."
Lý giải về việc để Lukaku đầu quân cho Everton trong một mùa giải, Mourinho cho biết: "Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, chúng tôi luôn nghĩ cho CLB, nhưng cũng cần phải tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho từng cá nhân cầu thủ.
Thế nên, CLB đã đưa ra quyết định về trường hợp Lukaku. Cậu ta có thể ở lại, nhưng xét về tương lai, Lukaku sẽ trưởng thành hơn nếu được đem cho CLB khác mượn và ra sân thi đấu thường xuyên.
Với Lukaku, trong tay tôi đã có Torres, Eto'o và Demba. Tất nhiên, cậu ấy có thể thi đấu tại Chelsea. Nhưng nếu ra đi, tiền đạo người Bỉ sẽ được chơi bóng mỗi tuần. Có rất nhiều CLB theo đuổi Lukaku và chúng tôi tôn trọng quyết định cá nhân".
 TIP MIEN PHI, THE GIOI TIP, NHAN DINH, TIP BONG DA
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét