Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Roberto Soldado ngoái cổ "chửi" chủ tịch Valencia

SoiKeo.com - Tiền đạo Roberto Soldado đã chỉ trích thậm tệ Chủ tịch Valencia, ông Amadeo Salvo sau khi chuyển sang Tottenham.

Hôm qua Tottenham đã ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công Roberto Soldado với giá 26 triệu bảng.Tương tự, Valencia cũng đã khẳng định bán tiền đạo người Tây Ban Nha cho đội bóng Anh.



Hôm nay Roberto Soldado đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ chia tay các đồng đội ở Valencia trước khi lên đường sang Anh tiến hành kiểm tra sức khỏe.

Sau bữa tiệc chia tay, Roberto Soldado đã đăng đàn hé lộ lí do vì sao anh rời Valencia. Theo Soldado, anh chia tay Los Che vì bị Chủ tịch Amadeo Salvo lừa dối quá nhiều và không tin vào kế hoạch của đội bóng.

“Tôi không tin vào kế hoạch của đội bóng. Ngài chủ tịch nói dối rất nhiều”, mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

Chân sút người TBN thổ lộ tiếp: “Tôi chúc đội bóng thành công.  Tôi cho rằng việc mình ra đi là tốt cho cả 2 (Valencia và chính Soldado)”.

Cuối cùng, Soldado đã lên tiếng xin lỗi NHM Valencia: “Tôi xin lỗi NHM đội bóng vì đã không thực hiện hết bản hợp đồng”.

Soldado trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid. Sau 3 mùa khoác áo Valencia, chân sút 28 tuổi này ghi tổng cộng 81 bàn thắng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét