Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 16/8: Wenger hứa mua sắm

SoiKeo.com - Wenger hứa mua sắm, Michu “không phải để bán”, Anzhi “thanh lí” 3 cầu thủ đầu tiên…

Wenger hứa mua sắm. HLV người Pháp vừa lên tiếng trấn an NHM Phảo thủ, khi khẳng định ông và các cộng sự vẫn đang hoạt động hết công suất trên TTCN để đưa về Emirates những cầu thủ mới trước ngày 2/9 tới.
 
tin nhanh bong da , tin tuc bong da , tin bong da
 
Granero sang Real Sociedad. Tiền vệ người TBN, Esteban Granero đã đồng ý rời QPR để gia nhập Sociedad theo một hợp đồng cho mượn.
 
Di Canio nhắm tân binh “xịn”. HLV người Ý bày tỏ hy vọng sẽ đưa về Sunderland thêm 2 bản hợp đồng chất lượng nữa trước khi TTCN đóng cửa.
 
Schalke đến gần Stocker. Theo Goal, Schalke 04 đã đạt được thỏa với Basel về việc thuận chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Thụy Sĩ, Valentin Stocker.
 
Michu “không phải để bán”. HLV của Swansea, Michael Laudrup khẳng định Michu sẽ không được bán đi ngay cả khi có những lời đề nghị “không tưởng”. Hiện có Arsenal đang rất quan tâm đến tiền vệ người TBN này.
 
tin nhanh bong da , tin tuc bong da , tin bong da
 
Anzhi “thanh lý” 3 cầu thủ đầu tiên. Mở mànchiến dịch “thanh lý toàn bộ” đội hình của mình, Anzhi đã quyết định bán đứt 3 cầu thủ Denisov, Yuri Zhirkov và Aleksandr Kokorin cho Dinamo Moscow.

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét