Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Ronaldo ám chỉ Mourinho 'ăn cháo đá bát'

SoiKeo.com - Bực tức vì những bình phẩm gần đây của ông thầy cũ, siêu sao đội Real Madrid đã đáp trả bằng những lời lẽ cay nghiệt.

Mourinho, sau khi rời Real Madrid, có nhiều nhận xét gây tranh cãi về học trò cũ đồng hương Cristiano Ronaldo. Ông từng cho rằng siêu sao của Real luôn muốn chơi trội, tỏ ra là "người biết mọi thứ" và khó chịu, bất hợp tác trước những ý kiến đóng góp về chuyên môn từ ban huấn luyện.
Cuối tuần qua, ông lại tìm cách dìm hàng Ronaldo, cho rằng anh không phải là "Ronaldo xịn". "Tôi bắt đầu làm HLV trưởng năm 2000, nhưng trước đó đã làm trợ lý cho các nhà cầm quân vĩ đại ở những câu lạc bộ lớn. Ở tuổi 30 tuổi, tôi thậm chí đã huấn luyện Ronaldo, dĩ nhiên không phải cậu ta (Cristiano), mà là Ronaldo thật sự, người Brazil”, HLV Chelsea nói trên kênh ESPN.
bong da anh, bong da, bongda, bóng đá
Hục hặc từ mùa trước khiến Mourinho và Ronaldo không còn nể nang nhau, người này liên tục đá xoáy người kia trên mặt báo.
Hôm qua, khi được hỏi về phát biểu của ông thầy, Ronaldo rất cố gắng kiềm chế: "Cuộc sống có nhiều thứ chúng ta không đáng phải để tâm hay bình luận. Vì một số lý do, tôi sẽ không nói bất kỳ điều gì về chuyện này. Tôi luôn tôn trọng mọi HLV từng làm việc cùng và học hỏi ở họ rất nhiều".
Tuy nhiên, trước khi chuyển sang chủ đề khác, Ronaldo vẫn buông vài lời cay nghiệt, ám chỉ ông thầy cũ là kẻ ăn cháo đá bát. "Tôi đã quá quen với những điều xấu xa mà thiên hạ nói về tôi. Người Bồ Đào Nha có câu 'Tôi không nhổ vào đĩa thức ăn của mình'. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói về việc này".
Ronaldo là học trò cưng của Mourinho ở Real Madrid trong ba mùa giải ông dẫn dắt CLB này. Qua hai mùa đầu tiên, quan hệ giữa họ rất tốt đẹp khi Ronaldo liên tục tỏa sáng, ghi nhiều bàn thắng quan trọng giúp Real đoạt Cup Nhà Vua 2011 rồi vô địch La Liga 2012.
Nhưng sang mùa thứ ba, hai bên bắt đầu rạn nứt. Sẵn dỗi Real vì cảm thấy CLB không ủng hộ anh trong cuộc đua tranh Quả Bóng Vàng, Ronaldo vùng vằng với cả Mourinho. Đáp lại, khi Real gặp những kết quả không như ý, Mourinho không ngần ngại công kích công khai và trực diện về phía Ronaldo.
TIP MIEN PHI HOM NAY, TIP MIEN PHI, TIP BONG DA MIEN PHI, TIP BONG DA CHAT LUONG CAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét