Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Joe Cole muốn tham dự World Cup 2014

SoiKeo.com - Cựu tiền vệ của Chelsea và Liverpool đang nỗ lực thể hiện mình với hy vọng chiếm suất đá chính ở West Ham trong mùa giải mới và tìm kiếm cơ hội góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới trên đất Brazil mùa hè năm sau.

Joe Cole đã cập bến West Ham sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool hồi đầu hè và nhanh chóng trở thành một cầu thủ ưa thích của HLV Sam Allardyce. Với kinh nghiệm và kỹ thuật của mình, Joe Cole hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều cho đội chủ sân Upton Park trong mùa giải 2013/14.
 
Joe Cole ghi bàn trong trận ra quân của West Ham tại Premier League 2013/14. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên, mục tiêu của Joe Cole không chỉ là thi đấu thành công ở giải Ngoại hạng Anh, mà  thậm chí cầu thủ này còn mơ được góp mặt tại World Cup 2014, nơi quy tụ những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất trên khắp thế giới.

Anh nói: "Tôi nghĩ mọi cầu thủ người Anh đều muốn chơi cho đội tuyển quốc gia, nhất là khi ngày càng ít cầu thủ Anh hiện diện ở giải Ngoại hạng."

"Tôi đã góp mặt ở 3 kỳ World Cup, vì thế tôi sẽ rất vui nếu lại được triệu tập một lần nữa, nhưng sẽ tùy thuộc vào việc tôi chơi ở câu lạc bộ ra sao," Joe Cole chia sẻ. "Tôi đã có một giai đoạn chuẩn bị rất tốt, thi đấu nhiều và thật tuyệt khi tôi lại được ra sân ở Upton Park."

Joe Cole đã có một khởi đầu khá ấn tượng ở mùa giải năm nay khi anh ghi bàn trong trận đấu ra quân của West Ham trước Cardiff (West Ham thắng). Nếu như tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như vậy, cơ hội đến Brazil của Joe Cole cùng tuyển Anh sẽ rất đáng để HLV Roy Hodgson xem xét.

 

 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét