Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Inter Milan dưới thời Mazzarri: Vẫn cần tới những giá trị cũ

SoiKeo.com - Đội hình trẻ và mới của Inter gây thất vọng trong loạt giao hữu trước thềm mùa giải. Vì thế mà trong cuộc cách mạng này, tân HLV Mazzarri vẫn cần tới những con người cũ.

Chiến thắng 4-0 trước Cittadella là một sự giải toả cần thiết sau những trận giao hữu thua toàn diện trên đất Mỹ. Cả 4 bàn thắng ghi được đều bởi những cầu thủ cũ, những người đã gắn bó với Inter vài năm nay và ít nhiều đều là những công thần thời Stramaccioni. Một cú đúp của Palacio, hai bàn còn lại của hai hậu vệ Ranocchia và Jonathan Moreira, những cầu thủ mà Mazzarri hầu như không dùng đến trong những trận giao hữu thử nghiệm đội hình trên đất Mỹ mới đây. Có thể, chiến thắng 4-0 trước một đội hạng 3 như Cittadella không nói lên nhiều điều, nhất là khi Inter lại chơi hơn người ngay từ hiệp 1, nhưng với Mazzarri, đây sẽ là một kết quả khiến ông sẽ có những tác động điều chỉnh trong thời gian tới.
 
Rodrigo Palacio
 
Chắc chắn, việc bố trí cặp tiền đạo trẻ Icardi-Belfodil trong đội hình 1 là điều không thể, khi cả 2 chân sút mới này đều chưa kịp thích nghi. Khả năng tiền đạo mới chuyển tới từ Parma phải ngồi dự bị là cao hơn vì anh đã trùng vị trí tiền đạo lùi của Palacio. Còn Icardi sẽ được tiếp tục tạo điều kiện, một phần vì trung phong còn lại, Milito vẫn chưa bình phục chấn thương. Trong 11 cầu thủ ra sân ở trận đấu vòng 3 Coppa Italia vừa qua, Mazzarri dùng tới 7 trụ cột từ thời Strama, mới có được hiệu quả tới như vậy. Điều đó cho thấy dù rất muốn thay đổi, song tân HLV của Inter vẫn phải cần tới những con người cũ.
 
Năm nay, các chuyên gia không xếp Inter vào hàng ứng cử viên, thậm chí cũng chẳng nhắc tới họ sẽ cạnh tranh cho một vị trí cụ thể nào từ Champions League tới Europa League. Có thể coi Inter chỉ là một ẩn số, nhưng biết đâu, đó sẽ là một chướng ngại vật vô hình mà bất cứ kẻ tham vọng nào cũng có thể bị ngáng đường.
 

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét