Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Suarez yêu cầu Liverpool giữ đúng lời hứa

SoiKeo.com - Sau khi bị gây khó dễ trong việc ra đi, tiền đạo người Uruguay đã lên tiếng yêu cầu đội chủ sân Anfield phải giữ đúng lời hứa khi mà họ đã thất bại trong cuộc đua vào top bốn.
Luis Suarez đã kêu gọi Liverpool làm đúng theo những gì họ đã hứa và để anh đến một CLB có suất thi đấu tại Champions League trong mùa hè năm nay.

Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu lẻ một bảng cho Liverpool để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Uruguay. Tuy nhiên, Liverpool vẫn từ chối đàm phán với Pháo Thủ và điều này khiến cho Suarez rất bất bình.

"Năm ngoái, tôi từng có cơ hội chuyển đến một CLB lớn ở Châu Âu. Liverpool đã hứa sẽ để tôi ra đi nếu không thể giành vé dự Champions League ở mùa giải tới." - Suarez chia sẻ với The Guardian
 


"Tôi đã làm tất cả để giúp CLB ở mùa giải vừa qua nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để lọt vào top bốn. Bây giờ, tôi muốn Liverpool giữ đúng lời hứa với mình."

Suarez cho biết anh sẵn sàng đưa vấn đề này lên kiện tại tòa án của Premier League để được ra đi.

Tiền đạo này cho biết thêm: "Tôi đã có lời với CLB để được ra đi. Tôi sẵn sàng đưa vấn đề này lên tòa án Premier League để họ phân xử. Tuy nhiên, chẳng hay ho gì khi làm như vậy."

"Tôi không cảm thấy mình bị phản bội. Nhưng rõ ràng CLB đã hứa và tôi muốn họ thực hiện điều đó. Nó không chỉ là lời nói miệng của tôi với HLV, nó được ghi rõ ràng trong hợp đồng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét