Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Vì David Moyes, Sir Alex bị cách ly khỏi Man Utd


SoiKeo.com - Mặc dù sẽ giữ chức đại sứ hình ảnh của Man Utd nhưng HLV Sir Alex sẽ không làm việc ở Old Trafford hoặc Carrington. Đây là giải pháp đã được Man Utd đưa ra nhằm tránh gây áp lực cho tân HLV David Moyes.

Theo lời hứa của Sir Alex trước ngày chia tay Man Utd, ông sẽ trở lại Old Trafford giữ chức đại sứ toàn cầu. Với cương vị này, chiến lược gia người Scotland vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với các ngôi sao Quỷ đỏ trong những năm tới. Nhưng vấn đề là nhà cầm quân 71 tuổi này sẽ không trực tiếp làm việc ở Old Trafford hoặc sân tập Carrington.
bong da anh, bong da, bongda, bóng đá
Sir Alex và David Moyes sẽ không thường xuyên chạm mặt ở mùa giải này
Thay vào đó, BLĐ Man Utd đã quyết định đặt văn phòng làm việc của Sir Alex tại Cheshire HQ, nơi mà ông sẽ có cơ hội làm việc bên cạnh cậu con trai doanh nhân của mình là Jason. Theo Mirror, đây là thỏa thuận đã được Sir Alex và Man Utd thống nhất. Không khó để hiểu quyết định này bởi Ông già gân không muốn sự có mặt của mình tại Old Trafford sẽ tạo áp lực vô hình lên người kế nhiệm David Moyes.
Bởi vậy, cách tốt nhất là Sir Alex không nên xuất hiện thường xuyên tại Man Utd. Đây là bài học đã được Man Utd rút ra trong quá khứ. Trước đây, vào tháng 4/1969, HLV huyền thoại của M.U, Sir Matt Busby cũng tuyên bố nghỉ hưu. Tuy nhiên, sự hiện diện của ông ở CLB sau đó đã gây ra rất nhiều khó khăn cho người kế nhiệm là Wilf McGuiness. Cuối cùng, McGuiness sớm ra đi và Sir Matt Busby trở lại ghế nóng chỉ sau đó hơn 1 năm.
Đây là điều đã được BLĐ Man Utd cân nhắc bởi hiện tại, David Moyes đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc làm quen với “mái chèo” ở Old Trafford. Chắc chắn, ông sẽ còn đối mặt với nhiều sức ép nữa trong vòng 1 năm sắp tới.
Mặc dù bị cách ly khỏi sân Old Trafford, song Sir Alex vẫn sẵn sàng trợ giúp David Moyes qua điện thoại nếu vị HLV này cần phải tham khảo ý kiến trước khi quyết định về chiến thuật hoặc mua bán bất cứ cầu thủ nào. Theo kế hoạch, vào tháng 9 tới, Sir Alex sẽ chính thức đảm nhận công việc mới ở Man Utd.
 CA CUOC BONG DA,  CA CUOC THE THAO,  DU DOAN TY SO, TIP MIEN PHI, THE GIOI TIP



** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét