Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Tiếc vài triệu euro, Arsenal không mua Luiz Gustavo

SoiKeo.com - Không chấp nhận mức giá 20 triệu euro mà Bayern Munich đưa ra dành cho tiền vệ Luiz Gustavos, Arsenal đang xem xét rút lui khỏi thương vụ này để tập trung chiêu mộ Luis Suarez.

Theo nguồn tin từ báo chí Đức, cụ thể là từ tờ báo uy tín Bild, Arsenal đang xem xét từ bỏ thương vụ Luis Gustavo sau khi biết đội bóng chủ quản của anh, Bayern Munich treo giá 20 triệu euro cho tiền vệ người Brazil. 
 
nhandinhbongda , nhận định bóng đá , nhan dinh bong da
 
Những tin đồn về thương vụ này xuất hiện cách đây không lâu khi truyền thông Anh đăng tải những thông tin cho rằng Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Gustavo để củng cố hàng tiền vệ. Theo The Guardian, Arsenal sẵn sàng chi 17 triệu euro cho tuyển thủ quốc gia Brazil, và hứa hẹn sẽ đảm bảo cho anh một suất đá chính trong đội 1 mùa bóng tới.
 
Đây được đánh giá là một lời đề nghị hấp dẫn dành cho Luiz Gustavo bởi ngôi sao người Brazil không còn cạnh tranh được với hàng tiền vệ quá mạnh của Bayern, gồm nhiều tên tuổi lừng lẫy như Bastian Schweinsteiger, Javi Martinez, Toni Kroos hay Thiago Alcantara. Đầu quân cho Arsenal, Gustavo vẫn được chơi ở Champions League và có cơ hội tỏa sáng nhằm củng cố vị thế của mình trong mắt HLV Luiz Felipe Scolari.
 
Tuy vậy, ấn bản điện từ của tờ Bild ngày hôm nay cho biết Arsenal không thực sự mặn mà với tiền vệ 26 tuổi này. Lý do chính là vì Bayern yêu cầu Gunners trả tới 20 triệu euro, trong khi đội bóng thành London cũng đang tập trung tiềm lực tài chính theo đuổi Luis Suarez.
Trong trường hợp không đến, nhiều khả năng Luiz Gustavo vẫn sẽ rời sân Allianz-Arena trong mùa Hè này, bởi hiện có khá nhiều đội bóng như Wolfsburg, Napoli và cả Barcelona theo đuổi anh.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét