Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Real chú ý: Có 4 CLB cũng quyết có Bale


 SoiKeo.com - Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vừa tiết lộ có một CLB khác cũng đề nghị hỏi mua Bale. Và sau khi M.U đã phủ nhận quan tâm tới ngôi sao Xứ Wales, thì kẻ chen ngang có thể là ai?Gareth BaleAS Monaco
Monaco không hề che giấu mong muốn chiêu mộ một ngôi sao lớn nói chung và Gareth Bale nói riêng. Đội bóng Công quốc đủ sức bỏ ra 100 triệu euro, thậm chí nhiều hơn nữa để mua siêu sao người Xứ Wales.

PSG
PSG là đại gia máu mặt và rất khát siêu sao. Rõ ràng, Bale là một trong những ngôi sao mà họ muốn sở hữu nhất. 100 triệu euro không phải là quá lớn với túi tiền không đáy của các tỷ phú Ả-rập tại PSG. Họ từng chi tới 65 triệu euro để mua Cavani trong Hè này.

Bayern Munich
Bayern đang sở hữu dàn sao có thể nói chất lượng bậc nhất hành tinh. Nhưng họ lại thiếu một siêu sao nổi bật vượt trội. Khi không thể mua Messi và Ronaldo, rõ ràng Gareth Bale là sự lựa chọn tối ưu với Hùm xám.

Man City
Man City cũng thừa sức chi 100 triệu euro để mua Bale. Với việc các tiền đạo Dzeko, Aguero, Negredo hay Jovetic đều đang có hiệu suất nhả đạn thất thường, Man xanh hẳn đang rất muốn tậu về một ngôi sao toàn diện như Gareth Bale.   
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét