Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Arsenal gây sốc với Benzema và Di Maria


SoiKeo.com - Theo nguồn tin của BBC Sport, Arsenal đang làm mọi thứ để giành lấy chữ ký của bộ đôi đang chơi cho Real Madrid, Karim Benzema và Angel Di Maria.

Theo BBC Sport, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ Benzema sau khi bỏ lỡ Gonzalo Higuain và bó tay với Luis Suarez.

Ngoài Benzema, Wenger cũng đẩy mạnh việc hỏi mua cầu thủ chạy cánh 25 tuổi người Argentina của Real Madrid là Di Maria. Bên cạnh đó, HLV người Pháp vẫn tiếp tục tìm kiếm một thủ môn và một trung vệ mới.
 
Tính đến thời điểm này của mùa Hè 2013, Arsenal mới chỉ có duy nhất một tân binh là Yaya Sanogo theo dạng chuyển nhượng miễn phí, tuy nhiên, người ta cho rằng đội chủ sân Emirates có đến 100 triệu bảng để chi tiêu từ nay cho đến ngày cửa sổ chuyển nhượng đóng lại vào 2/9 tới.
 
Sau bài học năm 2011, Wenger tỏ ra khá thận trọng trong việc mua người ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Hầu hết các mục tiêu mà Pháo thủ nhắm bắn vào lúc này đều là những cái tên chất lượng. Trước Benzema và Di Maria, đội bóng thành London đã hỏi mua Cabaye của Newcastle với giá 10 triệu bảng nhưng bị từ chối.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét