Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

CĐV Real Madrid kêu gọi Ancelotti dùng Casillas

SoiKeo.com - Những tưởng sự có mặt của một HLV mới là Carlo Ancelotti ở Real Madrid sẽ giúp Iker Casillas lấy lại vị trí chính thức trước khung thành của đội bóng áo Trắng. Nhưng điều đó đã không xảy ra, ít nhất là ở trận mở màn của Real tại Liga mùa này với Betis.
Cuộc tranh cãi về vấn đề thủ môn ở Real sẽ còn kéo dài

Đó là trận đấu mà HLV Ancelotti làm đúng như những gì mà Jose Mourinho đã làm ở giai đoạn cuối mùa trước, đó là để Diego Lopez bắt chính và đẩy Casillas lên băng ghế dự bị. Tất nhiên, quyết định của Ancelotti đã tiếp tục gây ra một cuộc tranh luận rằng Casillas hay Lopez xứng đáng được bắt chính cho Real.
Với người hâm mộ Real, câu trả lời là Casillas. Ở cuộc trưng cầu ý kiến mà tờ AS vừa thực hiện, đã có tới 59% trong số 22.547 người được hỏi (tương đương 13.266 người) ủng hộ Casillas bắt chính ở trận đấu sắp tới với Granada, 9.281 người còn lại, tương đương 41%, lựa chọn Lopez. Dù tỷ lệ ủng hộ dành cho Lopez vẫn thấp hơn Casillas nhưng có một thực tế là Lopez đang ngày càng chiếm được cảm tình của CĐV Real.
Nói thế là bởi ở một cuộc trưng cầu ý kiến khác diễn ra hôm 13/8 với câu hỏi ai xứng đáng bắt chính cho Real trước Betis, đã có tới 75% trong số 35.145 người được hỏi chọn Casillas. Trong khi đó, Lopez chỉ nhận được xấp xỉ 24,5% với 8.602 người ủng hộ. 263 phiếu còn lại thuộc về thủ môn trẻ Jesus Fernandez. Như vậy, từ khoảng cách là 17.652 phiếu, giờ sự khác biệt giữa Casillas với Lopez chỉ còn là 3.985 phiếu.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét