Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

SỐC: PSG chi 40 triệu bảng săn Pedro Rodriguez

SoiKeo.com - Theo tiết lộ của nhật báo Marca, gã nhà già Paris Saint-Germain đã quyết định chi 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Pedro Rodriguez bên phía Barca trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Ở thời điểm này, PSG đang sở hữu 3 tiền đạo đẳng cấp gồm Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani, Ezequiel Lavezzi. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà Ibrahimovic chưa thể tìm lại bản năng săn bàn sát thủ, hàng công Les Parisiens đang có dấu hiệu suy yếu ở giai đoạn mở màn Ligue 1 mùa này. Bằng chứng là việc họ mới giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng và mới chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 3 trận đã qua.




Chính vì vậy, tân HLV Laurent Blanc đang muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp trước khi “phiên chợ hè” 2013 đóng cửa vào ngày 2.9 tới để tăng cường sức mạnh cho hàng công nhằm giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue 1, cũng như tiến sâu tại đấu trường Champions League.


Mục tiêu hàng đầu mà Blanc nhắm tới chính là tiền đạo Pedro của Barcelona. Theo thông tin đăng tải trên nhật báo Marca (Tây Ban Nha), PSG sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của chân sút 26 tuổi.

Mùa giải năm nay, Pedro đang đạt phong độ tốt trong màu áo Barca và ghi được 2 bàn thắng sau 2 lần ra sân tại La Liga. Hợp đồng hiện tại giữa anh với gã khổng lồ xứ Catalan có thời hạn tới tháng 6.2016 với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 150 triệu euro.

Sau khi hay tin, Pedro đã tỏ ra tự hào khi được PSG quan tâm. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ muốn tiếp tục ở lại sân Nou Camp để cùng Blaugrana chinh phục thêm nhiều danh hiệu cao quý.

Pedro nói: “Tôi cảm thấy tự hào khi được một đội bóng giàu tham vọng như PSG quan tâm. Mặc dù vậy, ở thời điểm này, tôi muốn tiếp tục ở lại để cống hiến cho Barcelona trong những năm sắp tới”.


   NHAN DINH BONG DA, THE THAO, TIN BONG DA, TIP BONG DA, TIP BONG DA,
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét