Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Rooney muốn ra sân nhiều hơn

SoiKeo.com - Bất chấp những tin đồn Rooney đang 'làm mình làm mẩy' để được ra sân nhiều hơn, cầu thủ người Anh vẫn khẳng định anh muốn được ra sân nhiều hơn trong những vòng đấu tiếp theo.

Rooney đã được HLV David Moyes tung vào sân ở hiệp 2 trong trận đấu với Swansea, và dù chưa có được phong độ cao nhất, 'Gã Shrek' vẫn có công lớn khi có 2 pha kiến tạo để Welbeck và Persie ghi bàn giúp Quỷ Đỏ thắng 4-1.
Wayne Rooney trong trận đấu với Swansea. Ảnh: Internet.
Hiện tại, báo chí Anh cho rằng anh đã đệ đơn xin được ra đi lên Ban lãnh đạo câu lạc bộ, đồng thời thái độ của anh với chiến thắng của đội nhà ở trận mở màn được nhìn nhận là khá thờ ơ. Thế nhưng, với những gì đã thể hiện, Rooney cho thấy anh vẫn là một phần rất quan trọng đối với đội chủ sân Old Trafford.

Rooney nói: "Tôi đã không có nhiều buổi tập với đội một vì họ phải đi du đấu. Có lẽ tôi đang thiếu đi sự nhạy bén trên sân, nhưng hy vọng tôi sẽ sớm khắc phục. Tôi sẽ cố gắng có thêm vài trận đấu nữa."

Anh nói tiếp: "Thật đáng tiếc là tôi đã không thể tham gia giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới cùng toàn đội vì chấn thương gân kheo và sau đó là chấn thương vai. Hơi thất vọng nhưng tôi phải vượt qua."

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét