Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Lên tiếng “làm lành” với Man United, Mourinho vẫn bày trò xảo quyệt

SoiKeo.com - Mang tiếng là “làm lành” với Man United cũng David Moyes nhưng trên thực tế, Mourinho đang bày trò chèo kéo Rooney.

Sau khi liên tiếp tìm cách chèo kéo Rooney, đặc biệt là ngay trước thềm trận đại chiến Man United vs Chelsea trên Old Trafford, Mourinho đã bị Quỷ đỏ “ném đá” trở lại.
Trước sự giận dữ của Quỷ đỏ, Mourinho lại vừa đi một nước cờ tâm lý cực kỳ cao tay. Bề ngoài HLV này tưởng như đang làm lành với Man United nhưng trên thực tế là đang tiếp tục ve vãn R10.


Mourinho quá giỏi tâm lý chiến

“Tôi luôn có những cảm xúc giống nhau khi đối đầu với cậu ấy (Rooney). Tôi đã đối đầu với cậu ấy khi dẫn dắt Real Madrid, Chelsea và Inter. Đó chính là cảm xúc khi bạn phải đối đầu với một cầu thủ xuất sắc, ngoài ra không có gì hơn.
Đối với tôi, sự khác biệt là thường xuyên gặp gỡ như một người bạn, ở bên nhau và thoái mái trước trận đấu. Bạn phải đảm bảo rằng sau trận đấu, không phụ thuộc vào kết quả, chúng ta sẽ lại một lần nữa tận hưởng thời gian bên nhau, cùng nhau cười nói vui vẻ”, Mourinho kể lể về quan hệ quá đỗi thân tình với Rooney.
“Với David (Moyes) chúng tôi không có loại quan hệ đó, nhưng mọi việc vẫn tốt. Tôi nghĩ rằng cả hai có thể bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp hơn, như tôi từng có với Sir Alex, không có vấn đề gì nghiêm trọng ở đây cả”, Mourinho chuyển sang lấy lòng David Moyes.
Có thể thấy, Mourinho vẫn đang tiếp tục dùng những chiêu bài tình cảm để đánh vào tâm lý của Wayne Rooney. HLV người Bồ Đào Nha biết R10 là cầu thủ giàu tính cống hiến và sống tình cảm nên đang tích cực khoét sâu. Hiện tại, David Moyes cũng đang muốn đánh vào tình cảm của cậu học trò cứng đầu.
Sau khi thấy R10 có biểu hiện tách rời các đồng đội, HLV người Scotland đã tổ chức một bữa ăn tối, với sự xuất hiện của cả các nàng WAGs. Vợ chồng Rooney cũng đã vui vẻ tới dự.
TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, TY LE CA CUOC BONG DA, XEM BONG DA, LICH BONG DA,
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét