Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Man City còn nhiều điều phải làm sau thất bại ở CK Audi Cup

SoiKeo.com - Man City đã có thêm một bài học về tính tập trung cũng như biện pháp bảo vệ thành quả, sau khi để mất chức vô địch Audi Cup vào tay Bayern Munich. Trong trận chung kết diễn ra trên sân Allianz Arena rạng sáng qua, đội bóng áo xanh thành Manchester là bên mở tỷ số. Nhưng cuối cùng, họ lại bị Bayern lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1.

Man City còn nhiều điều phải làm sau thất bại ở CK Audi Cup
Sự thiếu tập trung khiến Man City (xanh) phải nhận thất bại trước Bayern
Đây là lần thứ hai trong vòng 2 ngày, Man City bị đối phương chọc thủng lưới liên tiếp sau khi vượt lên dẫn trước. Ở cuộc đọ sức với Milan trước đó, Man xanh từng để thua tới 3 bàn trong vòng 6 phút. Tới trận gặp Bayern vừa qua, tính trạng thủng lưới dồn dập lại diễn ra khi thủ môn Pantilimon 2 lần bị hạ trong vòng 7 phút giữa hiệp 2.

Những bàn thua liên tiếp đó phần nào phản ánh tình trạng thiếu tập trung của Man City. Sau khi nhận bàn thua, họ có dấu hiệu hụt hẫng nên rất dễ phải tiếp tục vào lưới nhặt bóng. Đấy là điều mà tân HLV Pellegrini cần phải nhanh chóng cải thiện trong bối cảnh mùa giải 2013/14 đang tới gần.

Bên cạnh vấn đề thiếu tập trung, một số thử nghiệm của Man City trong trận gặp Bayern Munich chưa cho thấy dấu hiệu tích cực. Milner và Nasri thiếu tốc độ và cả sự tinh quái trong những tình huống tăng tốc, đột phá ở hai bên cánh. Negredo dù ghi bàn mở tỷ số cho Man City trong trận chung kết Audi Cup, song màn trình diễn của anh vẫn kém ấn tượng so với những gì mà Dzeko thể hiện từ đầu mùa Hè. Xét về hiệu suất kết thúc, Negredo hiện thua xa Dzeko. Trong cuộc đọ sức với Bayern vừa qua, tiền đạo người Tây Ban Nha có khá nhiều cơ hội trước cầu môn đối phương nhưng chỉ 1 lần thành công. Nhìn chung, Negredo còn phải cố gắng rất nhiều nếu như muốn giành vị trí chính thức trên hàng công Man City trong mùa giải 2013/14.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét