Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Điểm tin sáng 14/8: Arsenal đưa Michu và Dzeko vào tầm ngắm

SoiKeo.com - Cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 7h00 ngày 14/8.
tip bong da , tip mien phi , tip bong da mien phi
Bóng lăn đêm nayGiao hữu quốc tế
  • 01h45 ngày 15/8: Đức vs Paraguay
  • 01h45 ngày 15/8: Italia vs Argentina
  • 02h00 ngày 15/8: Bỉ vs Pháp
  • 02h00 ngày 15/8: Anh vs Scotland
  • 02h30 ngày 15/8: Bồ Đào Nha vs Hà Lan
  • 03h00 ngày 15/8: Ecuador vs Tây Ban Nha
Arsenal nhắm Michu và Dzeko nếu không mua được SuarezTrong chiến dịch tìm kiếm một trung phong, đội bóng Bắc London đang lên kế hoạch dự phòng khi khả năng đưa được Luis Suarez về sân Emirates ngày càng thu hẹp. Hai cái tên được HLV Arsene Wenger chấm trong trường hợp lời đề nghị thứ 3, được cho là trị giá khoảng 50 triệu bảng, không thể thuyết phục Liverpool nhượng lại Suarez là Michu của Swansea và Dzeko của Man City.
Man City đặt giá Pepe
tip bong da , tip mien phi , tip bong da mien phi
Man City đang có những cố gắng cuối cùng trong việc chèo kéo Pepe rời Real Madrid để gia nhập sân Etihad. HLV Manuel Pellegrini đang rất cần bổ sung một trung vệ khi Matija Nastasic dính chấn thương mắt cá và sẽ phải nghỉ tháng đầu tiên của mùa giải mới. Theo Daily Mail, Man City sẽ đặt giá Pepe 20 triệu bảng sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu bảng cho chữ ký của trung vệ người Bồ bị Real từ chối.
Tottenham ra giá 30 triệu bảng mua LamelaTin từ The Mirror, Tottenham vừa đề nghị Roma nhượng lại tiền đạo trẻ Erik Lamela với mức phí chuyển nhượng hấp dẫn lên tới 30 triệu bảng. Song song với việc giữ chân ngôi sao sáng giá nhất đội là Gareth Bale trước sự chèo kéo mạnh mẽ từ Real, BLĐ Tottenham cũng đang tích cực hoạt động trên TTCN để tăng cường sức mạnh đội hình. Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Roberto Soldado từ Valencia, Tottenham nhắm đến tài năng trẻ Erik Lamela của AS Roma.
Eto'o sẽ không rời Anzhi
tip bong da , tip mien phi , tip bong da mien phiNgười đại diện Peppino Tirri của Samuel Eto'o cho biết tiền đạo người Cameroon vẫn sẽ tiếp tục ở lại Anzhi. Có thông tin cho rằng Chelsea và Napoli đang liên hệ với Eto'o sau khi Anzhi thông báo sẽ cắt giảm nhân sự. Tuy nhiên, Tirri khẳng định Eto'o sẽ không chấp nhận giảm lương và đó là cản trở cho các CLB muốn có anh và ông cũng chưa hề nhận được tín hiệu nào từ Chelsea.
Sau Rooney, Suarez, Bale... đến lượt Luiz cũng đòi ra đi Xu hướng tự nguyện điền tên vào đơn chuyển nhượng dường như ngày càng phổ biến ở Premier League. Sau Wayne Rooney, Luis Suarez, giờ tới lượt David Luiz yêu cầu đơn vị chủ quản cho mình cập bến mới.
PSG và Barca có thể đổi hậu vệ Hôm qua, 2 tờ báo thể thao lớn ở Tây Ban Nha là AS và Sport, không hẹn mà gặp, cùng lúc tung ra 2 tin rất liên quan đến nhau: tờ AS đưa tin PSG đang có ý định chiêu mộ Dani Alves của Barca. Còn tờ Sport lại khẳng định Barca đang muốn có Mahamadou Shakho từ đội bóng thủ đô nước Pháp.
Messi chấn thương, trở về Barca
tip bong da , tip mien phi , tip bong da mien phi
Messi tới diện kiến Giáo hoàng Francis 
 
Lionel Messi sẽ không thể tham dự trận giao hữu giữa ĐT Argentina và Italia tại Rome vì chấn thương bắp chân. Tiền đạo này đã chia tay các đồng đội tại đội tuyển ngày hôm qua để trở về Barca sau khi tới Vatican tiếp kiến Giáo hoàng Francis.
Chuyển nhượng: La Liga lãi, nhưng cả Real và Barca lỗ to 
La Liga đang trải qua mùa giải thứ 2 liên tiếp làm ăn có lãi. Nhưng nếu tính đơn lẻ, 2 gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid đang ở hoàn cảnh ngược lại. Theo thống kê, 20 CLB ở La Liga mùa vừa qua tiếp tục ăn nên làm ra khi tổng số tiền mua cầu thủ (254,5 triệu euro) thấp hơn nhiều so với tổng số tiền thu về trên thị trường chuyển nhượng (396,5 triệu euro). Đây là năm thứ 2 liên tiếp 20 CLB ở La Liga chi ít hơn thu. Mùa trước nữa, họ bỏ ra 144,6 triệu euro vào TTCN nhưng vẫn lãi, bởi tổng thu lên tới 217 triệu euro.
Inter mượn Wallace từ Chelsea
Cầu thủ trẻ người Brazil, Wallace đã gia nhập Inter từ Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn trong một mùa giải sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế ngày hôm qua. Wallace là tân binh thứ 12 của Inter của tân HLV Mazzarri kể từ khi ông tới Giusseppe Meazza hồi tháng 5 để thay thế Andrea Stramaccioni.
tip bong da , tip mien phi , tip bong da mien phi, BONG DA , TIP BONG DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét