Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Mất Kompany cả tháng, Man City lại hối hả tuyển quân

Mất Kompany cả tháng, Man City lại hối hả tuyển quân
24.08.2013 13:35
SoiKeo.com - HLV Pellegrini đã xác nhận trung vệ - đội trưởng Vicent Kompany sẽ phải ngồi ngoài dưỡng thương trong khoảng ít nhất 1 tháng.

Thật chẳng may mắn chút nào cho Man City khi chàng trung vệ thép Vicent Kompnay gặp phải chấn thương gân khoeo ngay trong trận ra quân gặp Newcastle. HLV Pellegrini cũng đã nói:“Tôi muốn các bác sĩ là người có tiếng nói cuối cùng trong việc này. Nhưng nhiều khả năng cậu ấy sẽ phải nghỉ dưỡng thương trong khoảng 1 tháng. Cậu ấy sẽ tới gặp bác sĩ để biết chính xác điều gì sẽ xảy ra”.
Nếu dự báo của ông thầy người Chile là chính xác thì việc Kompany lỡ trận đại chiến gặp Man United vào ngày 22/9 tới đây là hoàn toàn có thể xảy ra. Đồng thời, chuyện này cũng khiến cho Man xanh rơi vào thế khó khi lực lượng ở vị trí trung vệ rơi vào tình trạng thâm hụt nghiêm trọng.


Kompany cần được nghỉ dưỡng thương trong khoảng 1 tháng

Lúc này, Micah Richards cũng đang trong thời kỳ dưỡng thương. Cùng với đó, Matija Nastasic cũng mới quay trở lại tập luyện cùng đồng đội, chưa ai dám chắc anh có thể ra sân ngay trong trận tới. Và trong trường hợp xấu nhất, nhiều khả năng Javi Garcia sẽ được bố trí đá cặp cùng Lescott nơi trái tim hàng phòng ngự của Man xanh.
Tuy nhiên, để đảm bảo cho sự chắc chắn cần thiết trước cửa khung thành của thủ môn Joe Hart, HLV Pellegrini vẫn muốn có thêm quân ở vị trí trung vệ. Hiện tại, Pepe (Real Madrid) và Martin Demichelis (Atletico) là hai mục hàng đầu đang được ông nhắm tới.
HLV Pellegrini cho biết thêm: “Việc này không chỉ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của Kompany. Cho tới khi TTCN đóng cửa, Man City sẽ xem liệu mình có thể cố gắng và cải thiện đội hình hay không. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ tới coh đến ngày 2/9”.

 BONG DA, BONG DA ANH, CA CUOC, CA CUOC BONG DA, CA CUOC THE THAO
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét