Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Samuel Eto'o: Đắm đò nhân thể giặt mẹt


 SoiKeo.com - Trong bối cảnh đội bóng chủ quản Anzhi đang khủng hoảng, thủ quân Samuel Eto'o đã đệ đơn yêu cầu BLĐ đội bóng để anh tự do ra đi.Bến đỗ tiếp theo mà Eto’o – cầu thủ hiện hưởng lương cao nhất thế giới (20 triệu euro/năm) hướng đến là Napoli.


“Sẽ là một giấc mơ nếu cậu ấy được khoác áo một đội bóng như Napoli”,  Claudio Vignorelli – đại diện của Samuel Eto’o đề cập đến nguyện vọng của thân chủ mình.

Bất chấp Samuel Eto’o đã đánh tiếng nhưng HLV Rafa Benitez của Napoli vẫn chưa có động tĩnh gì. “Tuy nhiên, cho đến thời điểm này họ vẫn chưa liên hệ gì với chúng tôi”, Claudio Vignorelli nói tiếp.

Báo chí Nga cho hay, Eto’o thông qua người đại diện Claudio Vignorelli đã gửi yêu cầu BLĐ Anzhi để anh tự do ra đi. Và Suleyman Kerimov, ông chủ của đội bóng đã chấp thuận để báo đen ra đi để giảm tải quỹ lương ngày càng phình to của đội bóng.

Sở dĩ Eto’o muốn chia tay Anzhi vì đội bóng Nga đang khủng hoảng niềm tin sau những trận thua liên tiếp ở giải VĐQG khiến Suleyman Kerimov dọa bán cả đội bóng.

Khủng hoảng lên đến đỉnh điểm khi HLV Rene Meulensteen, cựu trợ lí của Sir Alex đã bị sa thải chỉ sau 17 ngày được bổ nhiệm thay Guus Hiddink.
Eto’o đến Anzhi sau khi no nê danh hiệu cùng Barcelona và Inter. Dù vẫn duy trì được phong độ không tồi (25 bàn/51 trận) nhưng một mình thủ quân Eto’o không đủ giúp Anzhi hoàn thành được tham vọng lớn lao của Suleyman Kerimov (giành chức VĐQG Nga và vé dự Champions League).
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét