Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Cựu sao Real rời bỏ 'gã nhà giàu' nước Nga

SoiKeo.com - Tiền vệ Lassana Diarra là người mới nhất chia tay Anzhi khi đội bóng nào lâm vào khủng hoảng thời gian gần đây.

bong da anh, bong da, bongda, bóng đá
Lassana Diarra trong màu áo CLB Anzhi.

Bến đỗ mới của tuyển thủ Pháp là CLB Lokomotiv Moscow với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn ba năm.
 
Tiền vệ 28 tuổi đến Anzhi vào mùa hè năm ngoái từ Real Madrid, góp công đưa đội bóng vùng Dagestan đến vị trí thứ ba giải vô địch Nga mùa vừa qua. Tuy nhiên, Diarra đã trở thành nạn nhân của chính sách mới tại Anzhi và phải khăn gói sang chơi ở Lokomotiv Moscow.
 
Diarra là cầu thủ thứ sáu rời Anzhi chỉ trong vòng hai tuần gần đây. Trước anh là Oleg Shatov (tới Zenit), Yuri Zhirkov, Igor Denisov, Aleksandr Kokorin (tới Dinamo Moscow) và Mbark Boussoufa (tới Lokomotiv).
 
Trong khi đó, một ngôi sao khác là Willian cũng gần như sẽ rời Anzhi. Tiền vệ tấn công Brazil đã có mặt ở London để đàm phán gia nhập CLB Tottenham với mức giá được cho là 30 triệu bảng.
 
Hiện trong đội hình của Anzhi vẫn còn vài ngôi sao đang rục rịch ra đi và đáng chú ý nhất là Samuel Eto'o cùng trung vệ Samba. Trong khi Eto'o được Chelsea và Inter săn đón thì Samba có thể sẽ quay trở lại Premier League.
TIP BONG DA MIEN PHI, TY LE CA CUOC BONG DA, XEM BONG DA, BONG DA,

#bongdaanh #bongda #bongdangoaihanganh
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét