Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Milan muốn có Kagawa

SoiKeo.com - Milan vừa đưa Shinji Kagawa vào tầm ngắm nhằm tăng cường sức sáng tạo cho tuyến giữa. Tiền vệ người Nhật Bản chuyển đến M.U hồi hè năm ngoái từ Dortmund với giá 17 triệu bảng. Mùa 2012/13, anh chơi không tồi, nhưng số lần ra sân của Kagawa bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những chấn thương.

Trong hè 2013, Sir Alex Ferguson giải nghệ và M.U bổ nhiệm David Moyes thay thế. Vị trí của Kagawa theo đó bị đe dọa. Bởi tân HLV “Red Devils” thích sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 thay vì 4-2-3-1. Trong khi đó, Kagawa có sở trường là đá hộ công, chứ không phải chơi tiền vệ cánh hay tiền vệ trung tâm.
 
Shinji Kagawa
 
Trước nguy cơ phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, Kagawa đang cân nhắc khả năng rời Old Trafford. Milan sẽ là một bến đỗ lí tưởng đối với chàng trai gốc Kobe. Bởi lối chơi kỹ thuật và tinh tế của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho “Rossoneri”.
 
Hiện tại, Milan cũng đang theo đuổi một đồng đội của Kagawa tại ĐT Nhật Bản là Keisuke Honda. Ngôi sao đang khoác áo CSKA Moscow nhiều khả năng sẽ đến “Rossoneri” vào đầu năm sau, khi hợp đồng hiện tại với CLB Nga hết hạn.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét