Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

David Moyes lí giải việc Rooney bị đày xuống đội trẻ

SoiKeo.com - Trong khí thế tưng bừng chào đón danh hiệu Siêu cúp Anh 2013, HLV David Moyes không quên tiết lộ bí mật đằng sau việc Rooney chuyển xuống đội U21 tập luyện.

Do dính chấn thương vai, Wayne Rooney đã không thể tham dự trận Siêu cúp Anh (Community Shield Cup) với Wigan. Thậm chí, vào hôm 8/8 vừa qua, tiền đạo này còn bất ngờ xuất hiện trên sân tập của đội U21.

Rooney tự yêu cầu được xuống tập luyện cùng đội trẻ
Nhiều tờ báo uy tín tại Anh đã tung tin đồn cho rằng đây là quyết định của HLV David Moyes bởi ông và Rooney đã gặp một số trục trặc trong quan hệ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Scotland đã bác bỏ những thông tin này. Ông khẳng định, Rooney xuống tập cùng đội trẻ là do tiền đạo này muốn như vậy.
“Tôi không hề bất đồng với Wayne Rooney. Ở đây có một số thông tin không đúng sự thực. Rooney xuống đội trẻ tập luyện là do cậu ta yêu cầu như vậy. Hiện tại, Rooney đang dính chấn thương vai. Bởi vậy, chúng tôi sử dụng cậu ấy như một cầu thủ di động, có thể thi đấu cho 2 đội hình. Nhiều người đã hiểu sai sự việc”, David Moyes chia sẻ.
Mặc dù không có sự phục vụ của Rooney và 1 số cầu thủ khác nhưng HLV David Moyes vẫn dễ dàng giúp Quỷ đỏ vượt qua Wigan 2-0, qua đó chính thức sở hữu danh hiệu đầu tiên kể từ ngày thế chân Sir Alex. Vị cựu thuyền trưởng Everton đã lập tức trao danh hiệu này cho Ông già gân.

David Moyes nâng cao danh hiệu đầu tiên cùng Man Utd
“Tôi đã giành được 1 danh hiệu cho Sir Alex. Đó là đội hình của ông ấy, những người đã giành Premier League mùa trước. Đội bóng của Sir Alex đã giành chiến thắng trong ngày hôm nay. Tôi chỉ là người dẫn đường thôi. Tôi nợ Sir Alex nhiều thứ. Tôi rất biết ơn ông ấy vì đã đưa tôi vào vị trí này”, nhà cầm quân người Scotland nói thêm.
Chiếc Siêu cúp vừa giành được tại Wembley là danh hiệu lớn đầu tiên của David Moyes trong sự nghiệp cầm quân. Đây sẽ là bước đệm quan trọng để nhà cầm quân người Scotland khởi đầu một chặng đường mới lắm cơ hội, nhiều thách thức.
TIP 5 SAO,  TIP MIEN PHI, TIN BONG DA, TIP BONG DA,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét