Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Ferdinand "tấn công" Mou, khiêu chiến Chelsea

SoiKeo.com - Để đáp lại những lời chỉ trích của Mourinho, Rio Ferdinand khẳng định, M.U đủ sức mạnh để bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League.

Dưới triều đại tân HLV David Moyes, Quỷ đỏ thành Manchester đã có được sự khởi đầu suôn sẻ khi vùi dập Swansea 4-1 trên sân Liberty nhờ những cú đúp của Van Persie và Welbeck.

Chiến thắng của M.U diễn ra chỉ vài giờ sau khi Jose Mourinho chế nhạo M.U rằng, danh hiệu mùa trước họ đoạt được là không xứng đáng.
Ferdinand tin rằng, M.U đủ sức bảo vệ ngôi vô địch

Trả lời phỏng vấn trên kênh thể thao Sky Sports 1HD, Ferdinand đã đáp trả những lời bình phẩm của Mourinho và sẵn sàng khiêu chiến Chelsea trước chuyến hành quân đến Old Trafford đầu tuần tới.

"Rất nhiều đội bóng lớn từng gặp khó khăn khi kiếm điểm trên sân Swansea. Bởi vậy, tôi nghĩ chiến thắng ở Liberty là kết quả rất ấn tượng.

Tôi đang trông chờ cuộc chiến với Chelsea. Toàn đội rất háo hức chạm trán với The Blues. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và đều mong muốn chiến thắng.

Bạn chẳng thể đánh giá được tầm quan trọng cuộc đấu với Chelsea khi không được đặt vào vị trí thích hợp.

Có thể mùa này M.U chưa có những thương vụ đình đám trên thị trường chuyển nhượng nhưng điều đó không có nghĩa là Quỷ đỏ suy yếu và chỉ là ƯCV số 3 cạnh tranh ngôi vô địch.

Hẳn rất nhiều người nghĩ chúng tôi sẽ gục ngã trước Swansea, nhưng thực tế trên sân đã chứng minh ngược lại. M.U vẫn đầy mạnh mẽ và đủ sức bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng đang nắm giữ.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét