Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Gareth Bale chưa đến, Di Maria đã vội tính "bài chuồn"

SoiKeo.com - Rất nhiều báo đài ở TBN hôm nay đã đưa tin về việc chàng tiền vệ người Argentina nhiều khả năng sẽ rời khỏi Bernabeu sau khi Real có được Gareth Bale.

Việc Di Maria rời khỏi Bernabeu không còn phải là vấn đề quá mới tại Real lúc này. Từ chuyện Real đưa ra lời đề nghị đổi Coentrao và Di Maria cùng một khoản tiền để có được Gareth Bale cũng đủ để hiểu giá trị của chàng tiền vệ người Argentina đang bị hạ thấp như nào.


Di Maria đang tính nước rời khỏi Real

Tuy nhiên, phía Tottenham chỉ chấp nhận mua bán bằng tiền mặt cho nên, Di Maria tiếp tục được ở lại Real. Thế nhưng, cuộc sống của anh lúc này đã chẳng còn hạnh phúc. Chàng tiền vệ 25 tuổi liên tiếp phải ngồi trên băng ghế dự bị ở các trận du đấu mùa Hè của Real. Gần nhất, Di Maria cũng không được ra sân trong đội hình xuất phát của Kền Kền trắng.
Từ những lý do trên, Di Maria cũng tự hiểu rằng đã đến lúc anh phải ra đi khi tương lai không còn vững bền. Hơn thế nữa, thời điểm Gareth Bale chính thức tới Bernabeu chỉ còn tính bằng giờ, điều đó sẽ khiến khả năng ra sân của anh ngày một thấp hơn.
Nắm bắt được thông tin này, Arsenal đã mau chóng gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro tới Bernabeu để hỏi mua chàng tiền vệ “thất sủng” người Argentina. Về phần Di Maria, anh cũng tỏ ra khá hào hứng với lời mời của Arsenal và đang xúc tiến những buổi gặp đầu tiên. Tuy nhiên lúc này, BLĐ Real vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho phía Arsenal. Trước đó, Pháo thủ cũng đã đánh tiếng với Real về trường hợp của Higuain và Benzema nhưng bất thành.

 TIN TUC THE THAO ,  TI SO BONG DA,  XEM TRUC TIEP BONG DA ,  LINK BONG DA ,
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét