Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Jovetic: Tôi đã từ chối Juventus để đến Man City

SoiKeo.com - Stevan Jovetic vừa tiết lộ rằng anh đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Juventus để gia nhập Man City.

Dù Bianconeri đã cố gắng hết sức để ngăn chặn Jovetic rời khỏi Italia nhưng cầu thủ quốc tế người Montenegro vẫn cập bến Etihad từ Fiorentina vào tháng Bảy vừa qua với mức giá 23 triệu bảng.
“Vâng, Juventus muốn có tôi. Họ đã nói chuyện với đại diện của tôi”, Jovetic nói với các phóng viên. “Thực tế, họ đã nói chuyện với ông ấy nhiều hơn với tôi.”

Mặc dù có sự cám dỗ như vậy nhưng tiền đạo này thừa nhận rằng anh đã có quyết định nhanh chóng để tìm đến bến đỗ mới cho mình.
“Tôi đã đến Man City rất dễ dàng”, Jovetic hồ hởi. “Ở đây có những người bạn tuyệt vời. Đó là Matija Nastasic, Aleksandar Kolarov, Edin Dzeko hay những người khác.”
The Citizens đã bị Bayern Munich đánh bại với tỉ số 2-1 trong trận chung kết Audi Cup vừa qua. Trước đó, họ đã giành chiến thắng 5-3 trước Milan. Và Jovetic cảm thấy hài lòng với sự chuẩn bị của đội bóng trước mùa giải mới. Bên cạnh đó anh cũng thừa nhận đội bóng còn nhiều việc để làm.
“Tôi thực sự hài lòng với hai trận đấu này. Đó thực sự là giải đấu quan trọng”, cựu cầu thủ Fiorentina nói thêm. “Chúng tôi vẫn còn nhiều việc cần cải thiện ở phía trước.”



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét