Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Del Bosque "gạt" Casillas khỏi đội 1

SoiKeo.com - Những dấu hiệu cho thấy, thủ thành số 1 trong nhiều năm qua không có tên trong đội hình xuất phát của Del Bosque lựa chọn ở trận Tây Ban Nha gặp Phần Lan vào ngày mai (6/9).

Bất kể việc bị Carlo Ancelotti cho "ngồi chơi xơi nước" suốt từ đầu mùa, thủ thành Iker Casillas vẫn được HLV trưởng Del Bosque, người dành cho anh rất nhiều ưu ái, gọi vào ĐTQG chuẩn bị cho trận vòng loại World Cup 2014 ở Helsinki và trận giao hữu với Chile tại Geneva vào tuần tới.
Chelsea, Mourinho, Real, Abramovich, Rooney, M.U, Cavani, Pep
Victor Valdes có thể lấy vị trí số 1 của Casillas ở ĐT TBN
Tuy nhiên, chiến lược gia lão luyện của binh đoàn đỏ cho thấy ngoài những lời nhận xét tích cực: "Casillas là đặc biệt, là duy nhất" thì giờ đây có vẻ như chỉ còn ủng hộ Iker trong... tập luyện. Thực tế, vị trí của Casillas ở tuyển đang bị lung lay nghiêm trọng và nhiều khả năng bị thay thế.
Theo dõi buổi tập đầu tiên của Tây Ban Nha vào tối thứ Ba (3/9), truyền thông nước này ghi nhận, Victor Valdes mới là lựa chọn số 1 khi đội tuyển chia đôi để đấu tập. Thủ môn Barca được Del Bosque giao canh giữ cầu môn ở đội hình 1, trong khi Casillas xen kẽ với Pepe Reina ở phần còn lại.
Casillas, một tượng đài vững vàng của Real Madrid cũng như Tây Ban Nha trong hơn chục năm qua, đã có giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình kể từ sau khi bị chấn thương hồi đầu năm. Kể từ đó, anh không được Mou sử dụng ngay cả khi đã hoàn toàn bình phục.
Dưới thời của HLV Ancelotti, tình hình cũng không sáng sủa với Casillas khi trợ lý HLV Vecchi ưa chuộng mẫu cầu thủ cao lớn Diego Lopez hơn.
Đội hình ra sân (dự kiến) của Tây Ban Nha - trận gặp Phần Lan:Valdes; Koke, Albiol, Ramos, Alba; Silva, Xavi, Iniesta; Navas, Soldado, Negredo

 BONG DA ANH, CA CUOC, CA CUOC BONG DA, CA CUOC THE THAO
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét