Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Roberto Soldado mong được chơi bóng củng Gareth Bale

SoiKeo.com - Tiền đạo tân binh của Tottenham, Roberto Soldado vừa nói lời chia tay câu lạc bộ Valenica để lên chuyến bay đến nước Anh. Soldado mong rằng anh sẽ có thể được chơi bóng cùng với Gareth Bale ở mùa giải sắp tới.

Đã có nhiều thông tin cho rằng, Gareth Bale đang chuẩn bị đầu quân cho Real Madrid với giá trị chuyển nhượng trị giá 115 triệu bảng. Tuy nhiên, Roberto Soldado hy vọng ngôi sao xứ Wales sẽ ở lại và gắn bó với anh trên hàng công của The Spurs.
nhandinhbongda , nhận định bóng đá , nhan dinh bong da
Roberto Soldado đã là người của Tottenham. Ảnh: Internet.
Soldado nói vơi các phóng viên: “Tôi nghĩ mọi người ai cũng biết đến Gareth Bale, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đó là lý do vì sao Tottenham không muốn anh ấy ra đi. Tất nhiên, tôi rất mong rằng Gareth Bale sẽ tiếp tục ở lại White Hart Lane mùa giải này.”

Tôi rời khỏi Valencia vì không còn niềm tin ở nơi đây, cũng không còn tin tưởng vào các kế hoach của đội bóng. Ngay từ phút đầu tiên khi nói chuyện với chủ tịch Valencia. Tôi đã xuất hiện ý nghĩ ra đi vì Salvo đã nói dối tôi rất nhiều lần, khiến tôi và người đại lý cảm thấy bị tổn thương, thậm chí kể cả gia đình của tôi."

Tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển đến đầu quân cho Tottenham với giá trị chuyển nhượng trị giá 30 triệu Euro. Tiền đạo 28 tuổi sẽ có cuộc kiểm tra ý tế vào tuần tới và sẽ có buổi tập chính thức cùng với đội bóng phía Bắc London.

Mùa giải năm ngoái Soldado có tổng cộng 44 lần ra sân thi đấu trong màu áo của Valencia, và ghi được 29 bàn thắng.

 TIP BONG DA MIEN PHI, TRUC TIEP BONG DA, BONG DA SO, TIP BONG DA,


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét