Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Chelsea hết hi vọng mua truyền nhân của Ashley Cole

SoiKeo.com - Luke Shaw, người được Chelsea gạ gẫm chiêu mộ thay thế Ashley Cole, đã xóa tan đồn đoán tương lai bằng việc kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với sân St Mary.
Với tài năng đã được khẳng định trong màu áo Southampton ở những mùa giải vừa qua, Luke Shaw đã được ví von với Ashley Cole về tầm và tiềm năng sẽ tỏa sáng trong tương lai. Đây là 1 trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất mà bóng đá Anh đã sản sinh ra trong 5 năm trở lại đây.


Trong mùa giải trước và ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Luke Shaw đã nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn từ các đại gia Premier League như Chelsea hay Man Utd. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, tài năng trẻ 18 tuổi này đã xóa tan những đồn đoán tương lai bằng việc kí bản hợp đồng gia hạn 5 năm với Southampton.

“Tôi rất vui vì cuối cùng đã kí bản hợp đồng mới. Trước đó, tương lai của tôi bị đặt khá nhiều dấu hỏi. Các CĐV The Saints muốn tôi ở lại. Tôi đã ở đây từ khi 8 tuổi và yêu mến mọi thứ ở đây. Tôi muốn tiếp tục gắn bó cùng St Mary. Bản hợp đồng mới có nghĩa rằng tôi sẽ ở lại thêm 5 năm nữa”, Luke Shaw chia sẻ sau khi kí kết hợp đồng mới.

Thông tin này đã được xác nhận, Luke Shaw luôn coi Southampton là nơi tốt nhất để cậu ấy phát triển khả năng. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ gạt bỏ mọi đồn đoán tương lai để tập trung cho Southampton trong mùa giải tới”, HLV Pochettino chia sẻ.

Bản hợp đồng vừa kí với Southampton đã đảm bảo chắc chắn tương lai của Luke Shaw ở St Mary. Tuy nhiên, nếu tiếp tục chứng minh được khả năng ở những mùa giải tới, hậu vệ này vẫn sẽ là 1 trong những món hàng “hot” của The Saints. Trong quá khứ, đội chủ sân St Mary cũng đã từng bán không ít tài năng trẻ sáng giá như Gareth Bale, Theo Walcott hay Alex Oxlade-Chamberlain…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét