Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Monaco thua thảm Augsburg, Falcao tức “phát điên"

SoiKeo.com - "Đại gia" Monaco đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp chỉ trong 1 tuần, lần này trước đội bóng nhược tiểu Augsburg. Điều này khiến cho "Mãnh hổ" Falcao không giữ được bình tĩnh...

Sau khi đổ ra hơn 120 triệu euro để mang về những tân binh chất lượng bậc nhất châu Âu, Monaco dường như vẫn chưa khẳng định được sức mạnh vượt trội của mình trên sân cỏ. Trong 2 trận giao hữu gần đây nhất, họ đều để thua các đội bóng rất yếu của Bundesliga.

Falcao không thích điều này
Chủ nhật tuần trước, Monaco đã có thất bại muối mặt trước đội bóng vừa xuống hạng Fortuna Dusseldorf. Ngày hôm qua, khi gặp Augsburg (chỉ đứng thứ 15 giải Bundesliga mùa trước), kết quả mà thầy trò ông Claudio Ranieri giành được cũng chẳng khả quan hơn là bao.

Dù đã tung ra sân đội hình khá mạnh bao gồm cả “Mãnh hổ” Falcao, nhưng tất cả những gì đại gia Pháp làm được là những đường lên bóng hời hợt và những cú dứt điểm thiếu chính xác. Trong khi đó, thế trận phòng ngự phản công hợp lý của Augsburg đã đem về cho họ 1 bàn thắng ở phút thứ 14 do công của Sacha Molders.

Có lẽ vì quá bực tức với lối chơi thiếu lửa của các đồng đội, cộng thêm sự “chăm sóc” kỹ lưỡng của hậu vệ đối phương, Falcao đã có nhiều pha phạm lỗi khá thô bạo. Anh cũng tham gia vào nhiều pha ẩu đả của cầu thủ hai bên.

Sang hiệp hai, HLV Claudio Ranieri đã khôn khéo đưa Falcao ra nghỉ để giúp anh “hạ nhiệt”. Monaco tiếp tục màn trình diễn thiếu thuyết phục trên sân cỏ và chấp nhận thua Augsburg 0-1.

Ngày 27/7 tới, Monaco sẽ có trận giao hữu thứ 3 khi tới làm khác trên sân của đội bóng hạng hai ở Anh, Leicester City.

TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM, TIP MIEN PHI HOM NAY,  BONG DA SO, TIP BONG DA,



 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét