Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Rooney sẽ ra đi nếu không được tăng lương?

SoiKeo.com - HLV Nottingham Forest – Alex McLeish tin rằng Rooney chắc chắn sẽ ra đi nếu như không được M.U tăng lương.

Alex McLeish bày tỏ Wayne Rooney có thể rời khỏi Manchester united trước khi mùa giải mới bắt đầu. Mặc dù tân HLV trưởng M.U – David Moyes khẳng định tiền đạo này sẽ không rời khỏi Old Trafford mùa hè này. Nhưng sự thật là tình hình không mấy khả quan.

McLeish phát biểu tại Transfer Tavern:”Anh ấy sẽ ở lại hoặc đi đâu? David nói rằng họ sẽ giữ Wayne nhưng không có lửa sao có khói, không có căn cứ gì về điều đó. Đây là một câu chuyện đang diễn ra và nó có thể sẽ trở thành hiện thực trong những tháng tới."
Rooney sẽ ra đi trong mùa hè này? Ảnh: Internet.
"Hiện tại, Rooney có thể đang suy nghĩ rằng ở lại United cho đến bao giờ, hay là ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới”. McLeish nói.

Tuy nhiên, United có thể sẽ ký một bản hợp đồng mới với một mức lương cao hơn dành cho Rooney hiện tại và nếu điều đó không xảy ra ở thời gian tới thì có lẽ anh ấy sẽ ra đi. Đó có thể là mẫu chốt.

Rooney được liên hệ bởi Arsneal và Chelsea, bất chấp tuyên bố của Moyes anh sẽ ở lại. Hiện tại nhiều khả năng Rooney sẽ đến đầu quân cho Chelsea ở mùa giải sắp tới.

Jose Mourinho đang quan tâm Rooney và chúng tôi tin điều đó. Nếu điều đó là chắc chắn, thì tôi nghĩ rằng Rooney sẽ ra đi.” McLeish kết luận.
 TIP BONG DA,  TIP BONG DA LA GI,  TIP BONG DA MIEN PHI,  TIP BONG DA LA GI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét